Tin mới

Điều xảy ra khi gọi điện thoại, nhắn tin cho Barack Obama

Thứ sáu, 25/09/2020, 09:46 (GMT+7)

Trong tuần này, cựu Tổng thống Barack Obama đã chia sẻ số điện thoại, một điều rất riêng tư đối với hàng triệu người theo dõi trên tài khoản mạng xã hội của ông.

Barack Obama chia sẻ số điện thoại kèm theo một thông điệp rất giản dị: "Hãy nhắn tin cho tôi". Trước khi chúng ta tìm hiểu điều gì sẽ xảy ra nếu bạn nhắn tin, gọi điện cho Obama, hãy nói về việc tại sao ông ấy làm vậy.

Ông Obama chia sẻ số điện thoại lên mạng xã hội Twitter và đề nghị những người theo dõi hãy nhắn tin chia sẻ suy nghĩ với ông. Ảnh: Dailymail

Ngày bầu cử Tổng thống Mỹ đang đến gần và việc bỏ phiếu sớm đã được tiến hành tại nhiều bang trên cả nước. Với số cử tri dự kiến bỏ phiếu qua đường bưu điện cao kỷ lục do đại dịch Covid-19, ông Obama muốn biết tình hình và kế hoạch bỏ phiếu của mọi người năm nay như thế nào.

"Được rồi, hãy thử điều gì đó mới mẻ. Nếu bạn đang ở Mỹ, hãy gửi tin nhắn cho tôi qua số 773-365-9687. Tôi muốn biết tình hình của bạn như thế nào, bạn đang nghĩ gì và bạn lên kế hoạch bỏ phiếu cho năm nay ra sao", cựu tổng thống Obama viết trong bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội. "Thỉnh thoảng tôi sẽ liên lạc đê chia sẻ những suy nghĩ của mình", ông nói thêm.

Bài đăng của Obama kèm theo hình ảnh của ông và vợ, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama đang xem điện thoại. Nhưng cựu tổng thống không phải là người duy nhất trong gia đình Obama cố liên lạc với các cử tri. Bà Michelle Obama cũng đang tìm cách thúc đẩy cử tri đăng ký tước Ngày bỏ phiếu thông qua tổ chức thu hút cử tri When We All Vote mà bà là đồng chủ tịch.

Cựu tổng thống Barack Obama. Ảnh: CNN

Ông Obama có thể đã chia sẻ một số điện thoại nhưng đó thực ra không phải số điện thoại cá nhân của ông ấy. Sau 3 hồi chuông, bạn sẽ nghe thấy một giọng nói rất giống giọng cựu Tổng thống. "Xin chào, Barack Obama đây. Hãy gửi tin nhắn cho tôi và tôi sẽ nhắn lại khi có dịp. Mong nhận được phản hồi của bạn".

Khi nhắn tin đến số này, bạn cũng sẽ nhận được phản hồi ngay lập tức: "Xin chào, đây là Barack. Nhấp vào đường link để đăng ký, để tôi có thể trả lời trực tiếp cho bạn. Tôi sẽ không thể giải đáp mọi thứ nhưng sẽ liên lạc để chia sẻ suy nghĩ của mình và tôi cũng muốn nghe phản hồi từ bạn. Hãy làm điều này".

Khi bạn nhấp vào liên kết, nó dẫn tới trang Community.com, một nền tảng cho phép "giao tiếp trực tiếp và tức thì ở quy mô lớn, tất cả đều thông qua tin nhắn văn bản". Để đăng ký, bạn nhập tên, giới tính, ngày sinh và thành phố của mình vào. Bạn có thể lựa chọn cung cấp email hoặc không.

Ông Obama không phải là nhân vật nổi tiếng duy nhất sử dụng trang Community để giao tiếp với người theo dõi mình trên mạng xã hội. Rất nhiều người khác như Kerry Washington, Ashton Kutcher, Amy Schumer và Megan Thee Stallion đã dùng nền tảng này để kết nối với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news