Tin mới

Dính lời nguyền 'Ôi hoàng tử', Huỳnh Lập tung ngay clip cover cực lầy

Thứ sáu, 03/01/2020, 09:24 (GMT+7)

Sau khi 'làm mưa làm gió' trong cộng đồng mạng, đến lượt Huỳnh Lập cũng bị trúng 'lời nguyền' khi anh tung bản cover "Ôi hoàng tử" khiến người hâm mộ được phen cười ngất.

Bắt nguồn từ một đoạn trích truyện cổ tích Kim cương và tiếng ếch ộp, câu hát: 'Ôi hoàng tử hãy tha thứ cho người chị gái bị trúng lời nguyền, chính là thiếp đã hát bài đó, em gái đã nhận lấy hậu quả rồi. Xin đừng làm mọi việc tồi tệ hơn', bất ngờ phủ sóng khắp mạng xã hội và trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam trong những ngày cuối 2019 - đầu 2020.

Bản thân Huỳnh Thy - người lồng tiếng cho Fiona cũng không hiểu tại sao bộ phim trước đây lại viral khủng khiếp như vậy.

Sở dĩ lời thoại này lại trở nên hot như vậy không phải vì nội dung mà bởi phần giai điệu không liên quan và cách hát hài hước của nhân vật lồng tiếng. Trào lưu này lan toả đến nỗi những bức ảnh chế lầy lội xuất hiện với tần suất dày đặc khiến người dùng mạng than trời vì bị ám ảnh cực độ.

Những câu nói viral trên MXH luôn có sức lan tỏa khủng khiếp. Chỉ từ 1 đoạn clip, 1 hình ảnh thú vị hay 1 phát ngôn hài hước của ai đó thôi là dân mạng đã mang đi spam khắp mọi mặt trận trong thời gian cực ngắn. Bên cạnh phản ứng thích thú của nhiều người, không ít khán giả nhận xét rằng cảm thấy ức chế, ám ảnh khi phải nghe đi nghe lại câu hát "Ôi hoàng tử" này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news