Tin mới

Đình Trọng tự nhận là bác sĩ để thoát khỏi vòng vây fan nhí, bán đứng cả đồng đội

Thứ năm, 20/12/2018, 16:48 (GMT+7)

Giữa vòng vây của các fan nhí đòi xin chữ ký, Đình Trọng đã bình tĩnh nói một câu khiến fan ngã ngửa: "Chú là bác sĩ mà, cầu thủ ở bên kia kìa!"

Giữa vòng vây của các fan nhí đòi xin chữ ký, Đình Trọng đã bình tĩnh nói một câu khiến fan ngã ngửa: "Chú là bác sĩ mà, cầu thủ ở bên kia kìa!".

Theo Trí Thức Trẻ đưa tin, ngay trước thềm ngày hội quân tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019, Tiến Dũng và Đình Trọng xuất hiện ở nhà Duy Mạnh với những hình ảnh giản dị, đời thường khiến fan phát cuồng. Đây là chương trình được thực hiện bởi ekip VTV6 và sẽ công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán.

Ngày 19 tháng 12, hai trung vệ ĐT Việt Nam vừa vô địch AFF Suzuki Cup 2018 là Trần Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng đã đến thăm nhà của đồng đội Đỗ Duy Mạnh ở xã Liên Hà – huyện Đông Anh – Hà Nội.

Tại nhà riêng, Đỗ Duy Mạnh rất vui mừng và tiếp đón niềm nở hai người đồng đội ở ĐT Việt Nam vừa cùng nhau bước lên ngai vàng AFF Suzuki Cup 2018.

Tới buổi chiều, Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng đã cùng nhau tham gia vào một trận đấu bóng đá cùng các em nhỏ của trường THCS Liên Hà trên sân bóng xã, nơi Duy Mạnh từng tập chơi bóng khi còn là một đứa trẻ.

Tiến Dũng bị các fan nhí vây quanh xin chữ ký.

Tại sân vận động trước nhà văn hóa, rất nhiều em nhỏ đã mang theo tập, viết đến háo hức xin chữ kí, vừa giơ sách mở sẵn vừa kêu gào: "Chú ơi, kí cho con với", "Chú ơi, con nữa", "Chú ơi, chú kí tên cho con nữa"….

Trong lúc đồng đội còn loay hoay không biết phải kí cho ai, Đình Trọng nhà ta đã bình tĩnh nói một câu khiến fan ngã ngửa: "Chú là bác sĩ mà, cầu thủ ở bên kia kìa!". Đồng thời tay Trọng chỉ về một phía, mạnh dạn bán đứng luôn cả đồng đội: "Chú Duy Mạnh kia kìa!". Để thêm phần thuyết phục, Trọng còn khẳng định thêm: "Chú tên là Tuấn, bác sĩ Tuấn".

Không chỉ nhận mình là bác sĩ, anh chàng còn "bán đứng" cả đồng đội Duy Mạnh.

Tuy vậy Đình Trọng cũng không thể qua mặt được các em nhỏ nên đành ngậm ngùi nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ, kí tên đầy đủ cho từng fan một.

Sự nhanh trí của Trọng cũng làm các fan bật cười thích thú vì quá dễ thương. Trọng "sơ vin" đã chứng minh mình không chỉ đẹp trai, đá bóng giỏi mà còn rất nhanh trí nữa.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news