Tin mới

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn, sau chia tay vẫn là bạn?

Thứ tư, 03/01/2024, 14:36 (GMT+7)

Trong bài đăng mới nhất của mình, diva Mỹ Linh khiến nhiều người chú ý với những dòng chia sẻ về tình trạng hôn nhân giữa Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

Diva Mỹ Linh và Lưu Hương Giang là những gương mặt đang nhận được sự chú ý khi hiện diện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Hai giọng ca cũng là những gương mặt hiện diện trong vòng công diễn 4 của chương trình.

Mỹ Linh thể hiện tình cảm với Lưu Hương Giang. Ảnh: FBNV
Mỹ Linh thể hiện tình cảm với Lưu Hương Giang. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Diva Mỹ Linh đã có những dòng tâm sự về các chị em góp mặt trong vòng công diễn 4. Trong bài đăng dài của mình, nữ diva đã chia sẻ về những tình cảm mà cô đặc biệt dành cho Phương Vy và Lưu Hương Giang cũng như tính cách của hai người em khiến cô yêu mến. Đặc biệt hơn cả là những hé lộ của Mỹ Linh khi cho biết tình trạng mối quan hệ hiện tại giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không còn là vợ chồng.

"Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi . Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người". Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn...", diva Mỹ Linh viết.

Chia sẻ mới đây của Mỹ Linh. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới đây của Mỹ Linh. Ảnh: FBNV

Chia sẻ này khiến cư dân mạng một lần nữa đặt ra nghi vấn về mối quan hệ hôn nhân đã tan vỡ của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Trước đó sau khoảng thời gian Hồ Hoài Anh vướng ồn ào ở Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang lẫn Hồ Hoài Anh vô cùng kín tiếng trên mạng xã hội cũng như không hiện diện tại các sự kiện. Sau ít tháng ồn ào qua đi, vị nhạc sĩ mới lọt vào ống kính của team qua đường khi dự đám cưới hay tiệc ở nhà bạn bè hay chơi cùng con. 

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã ly hôn, sau chia tay vẫn là bạn? - Ảnh 1
 

Còn về phía Lưu Hương Giang, nữ ca sĩ hạn chế hiện diện sau ồn ào của Hồ Hoài Anh, đặc biệt những hình ảnh gia đình mà nữ ca sĩ đăng tải cũng không còn sự xuất hiện của vị nhạc sĩ. Điều này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã ly hôn, tuy nhiên người trong cuộc vẫn quyết giữ im lặng về nghi vấn này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news