Tin mới

Lưu Hương Giang sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Trở lại showbiz với 1 phiên bản hoàn toàn khác

Chủ nhật, 07/01/2024, 18:25 (GMT+7)

Theo Lưu Hương Giang hành trình tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mang đến cho cô nhiều điều mới mẻ và thú vị.

Tối 6/1, Công diễn 4 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng chính thức trình làng khiến khán giả "đứng ngồi không yên" trước những màn trình diễn bùng nổ. Kết quả, nhóm Thu Phương đã trở thành nhóm an toàn và thăng cấp vào Công diễn 5 với tổng điểm là 597 phiếu bầu. Ở 2 nhóm nguy hiểm, các Chị đẹp gồm Khổng Tú Quỳnh, Đoan Trang và Lưu Hương Giang phải tạm thời dừng chân khiến không ít khán giả phải tiếc nuối.

Lưu Hương Giang sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Trở lại showbiz với 1 phiên bản hoàn toàn khác - Ảnh 1
 
Lưu Hương Giang kinh diễm trên sân khấu Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Lưu Hương Giang kinh diễm trên sân khấu Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Sáng 1/7, Chị đẹp Lưu Hương Giang có tâm thư dài nói về hành trình tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nữ minh tinh cho biết được ghi danh vào mùa giải năm nay là quãng thời gian giúp cô cân bằng và làm cho cuộc sống trở nên tươi mới, sống động và nhiều màu sắc hơn.

Lưu Hương Giang trân trọng hành trình tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Lưu Hương Giang trân trọng hành trình tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

"Có lẽ trong cuộc sống này những khó khăn sẽ không bao giờ biến mất và thay vì nhắc mãi về những khó khăn, mình thay đổi góc nhìn về sự việc để bình tâm mà đón nhận mọi thứ diễn ra. Không quá hào hứng với cái yêu thích và không quá bi luỵ trước điều không như ý. Được tham gia chị đẹp là quãng thời gian giúp Giang cân bằng và làm cho cuộc sống của Giang năm vừa qua trở nên tươi mới sống động nhiều màu sắc hơn. Mặc dù có vẻ như ra khỏi nhà bước chân vào cuộc thi mình bước nhầm “chân trái” hay sao ấy nên ngay từ vòng solo cho đến các vòng công diễn, điểm số và kết quả cứ trêu đùa mình nhưng không sao cả. Bù lại Giang thấy mình đã được rất nhiều trong hành trình này. Có thêm rất nhiều những khán giả mới yêu thương dõi theo ủng hộ mình. Được sống với con người thật của mình, một người vốn dĩ rất ngại những gì mang tính cạnh tranh, ganh đua và quen sống với thế giới riêng của mình. Được tự do sáng tạo, biến hóa, bay bổng với âm nhạc. 

Có được rất nhiều bài học khi được sống và làm việc chung với 1 tập thể toàn những người phụ nữ xuất chúng và đa màu sắc về tính cách. Người ta cứ nói giới showbiz phức tạp nhưng có lẽ đó là lăng kính và góc nhìn của mỗi người. Đến giờ này mình lại thấy thật may mắn khi được làm công việc này, được dùng tài năng của mình làm đẹp cho đời và mang âm nhạc để chữa lành cho chính bản thân mình và cho những người xung quanh", Lưu Hương Giang bộc bạch

Lưu Hương Giang sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Trở lại showbiz với 1 phiên bản hoàn toàn khác - Ảnh 2
 

Sau cùng, Lưu Hương Giang gửi lời cảm ơn đến đến chương trình cũng như mọi người vì đã đồng hành cùng cô trong hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng: "Nếu nói không tiếc nuối thì có vẻ cũng không đúng lòng mình nhưng bắt đầu và kết thúc của mỗi một hành trình đều là cái duyên. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Giang suốt hành trình, cảm ơn chương trình đã cho Giang cơ hội quý này. Hành trình này khép lại nhưng Giang mong mọi người sẽ ủng hộ Giang trong những hành trình tiếp theo với âm nhạc với một Lưu Hương Giang phiên bản thật khác với những năm trước đây nhé. Gửi tình yêu thương đến tất cả mọi người".

Lưu Hương Giang hứa hẹn trở lại showbiz với 1 phiên bản hoàn toàn khác sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Lưu Hương Giang hứa hẹn trở lại showbiz với 1 phiên bản hoàn toàn khác sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Trước thềm Công diễn 4, Lưu Hương Giang mất tinh thần vì vấn đề cá nhân khiến tinh thần lẫn sức khỏe đi xuống. Chị đẹp Phương Vy cho biết lo ngại vì Lưu Hương Giang thường xuyên vắng mặt trong các buổi tập. Khi biết tin Lưu Hương Giang phải dừng chân, Phương Vy không khỏi xúc động: "Tôi mong rằng những ngày sắp tới, chị Lưu Hương Giang lúc nào cũng vui, lúc nào cũng xinh tươi. Chị Giang rất xinh. Tôi mong chị luôn cười trong đời sống".

Lưu Hương Giang sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Trở lại showbiz với 1 phiên bản hoàn toàn khác - Ảnh 3
 
Lưu Hương Giang sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Trở lại showbiz với 1 phiên bản hoàn toàn khác - Ảnh 4
 

Trong một vlogs gần đây, Lưu Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc đưa con gái út đến phòng tập để chuẩn bị cho Công diễn 4.  Misu bày tỏ sự buồn bã khi mẹ Lưu Hương Giang liên tục bận rộn và có khi trở về nhà lúc 3 giờ sáng, không có đủ thời gian để dành cho các con. Thậm chí, nhóc tì còn mong muốn được quay trở lại như thời Covid để ở bên mẹ nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news