Tin mới

Phản ứng không ngờ của 2 con gái Lưu Hương Giang khi mẹ tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thứ năm, 28/12/2023, 16:59 (GMT+7)

Lưu Hương Giang khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên 2 con gái nhỏ và hé lộ câu chuyện thú vị về phản ứng của các con khi cô góp mặt trong show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Mới đây trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang đã đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên 2 con gái nhỏ. Thông qua loạt hình này có thể thấy 2 ái nữ nhà Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh ngày càng cao lớn, xinh đẹp. Hai cô bé cũng rất vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên cạnh mẹ trong chuyến nghỉ dưỡng lần này.

Phản ứng không ngờ của 2 con gái Lưu Hương Giang khi mẹ tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
 
Lưu Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên các con. Ảnh: FBNV
Lưu Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên các con. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, cùng với khoảnh khắc này Lưu Hương Giang còn tiết lộ phản ứng trái ngược của 2 ái nữ khi mẹ tham gia show Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Theo đó, trong khi cô chị muốn mẹ tiến thật xa trong chương trình này thì cô em lại muốn mẹ nhanh chóng bị loại và lý do đằng sau cũng vô cùng dễ thương. "Bà em thì bảo mẹ ơi con muốn mẹ bị loại để ở nhà với con. Con bà chị thì bảo mẹ phải chơi hết mình tới cùng", nữ ca sĩ tiết lộ.

Chia sẻ của hai con gái Lưu Hương Giang khiến dân tình không khỏi bật cười bởi sự đáng yêu, ngây thơ. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thắc mắc về hành trình của bà xã Hồ Hoài Anh trong Chị Đẹp đạp Gió Rẽ sóng khi qua 3 màn công diễn, Lưu Hương Giang đều để lại dấu ấn với khán giả không chỉ về giọng hát mà còn về khả năng trình diễn, vũ đạo trên sân khấu.

Lưu Hương Giang đang góp mặt trong show truyền hình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.
Lưu Hương Giang đang góp mặt trong show truyền hình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Trước đó khi nhận lời mời tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Lưu Hương Giang cho biết bản thân vốn là người ngại va chạm và sợ những tiết mục có yếu tố tạp kỹ. "Tôi không ngại hát hay nhảy vì bản thân có kinh nghiệm. Điều tôi sợ nhất là những tiết mục có yếu tố tạp kỹ". Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn muốn khám phá bản thân, chính phục những hành trình mới và Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính là môi trường để nữ ca sĩ thử thách bản thân mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news