Tin mới

Đố ai hát được tập 3: Thu Minh trực tiếp "hành hạ" thí sinh

Thứ sáu, 10/01/2014, 15:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Đố ai hát được" sau khi phát sóng đã nhận được sự quan tâm\nlớn của khán giả truyền hình. Tập 3 của "đố ai hát được" sẽ tiếp tục đem đến sự kịch tính và bất ngờ lớn.

(Tinmoi.vn) "Đố ai hát được" sau khi phát sóng đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả truyền hình. Tập 3 của "đố ai hát được" sẽ tiếp tục đem đến sự kịch tính và bất ngờ lớn.

Tập 3 của "đố ai hát được" sẽ có sự tham gia của hai đội “Cún yêu” của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn, đội “Sài Gòn café sữa đá” của Hà Okio và người bạn chơi Nhơn Quý.

Đố Ai Hát Được Tập 3 - Trailer

Với thử thách này, Lương Bích Hữu sẽ được thử cảm giác vừa hát vừa “bị ép” phải khiêu vũ với cùng vũ đoàn mà không làm chủ hay biết trước được các động tác vũ đạo. Còn Khánh Đơn người bạn đồng hành cùng Lương Bích Hữu được thả vào trong hồ nước từ trên cao, trạng thái cảm xúc của Khánh Đơn cũng trải qua nhiều cung bậc, lúc “mát lạnh” khi vừa mới chạm vào làn nước, khi “nóng phừng phực” vì không tìm được cách nào để thoát khỏi hồ đầy nước đá, rắn, chuột…

Clip đố ai hát được tập 3: Thu Minh trực hành hạ thí sinh

Thu Minh trực tiếp phi tiêu vào thí sinh

Trong tập 3, Thu Minh làm Hà Okio và Khánh Đơn được phen hốt hoảng khi nữ giám khảo này bất ngờ chạy lên sân khấu giành quyền ném phi tiêu.

Tập 3 của Đố ai hát được với sự tham gia của hai đội chơi “Cún yêu” và “Sài Gòn café sữa đá” sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20g tối Thứ 7, ngày 11/01/2013, trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

MC "Đố ai hát được" "đe dọa" người chơi bằng... dao găm

"Đố ai hát được" tập 2 tiếp tục đem đến cho khán giả những "cảm giác\nmạnh" giữa 2 đội chơi của Đông Nhi - Ngô Kiến Huy và đội Diệp Lâm Anh -\nHari Won.