Tin mới

MC "Đố ai hát được" "đe dọa" người chơi bằng... dao găm

Thứ hai, 06/01/2014, 12:02 (GMT+7)

"Đố ai hát được" tập 2 tiếp tục đem đến cho khán giả những "cảm giác\nmạnh" giữa 2 đội chơi của Đông Nhi - Ngô Kiến Huy và đội Diệp Lâm Anh -\nHari Won.

"Đố ai hát được" tập 2 tiếp tục đem đến cho khán giả những "cảm giác mạnh" giữa 2 đội chơi của Đông Nhi - Ngô Kiến Huy và đội Diệp Lâm Anh - Hari Won.

Đến hẹn lại lên, chương trình Đố ai hát được - Sing if you can lại đến với khán giả truyền hình vào tối qua, ngày 04/01/2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Nếu những thử thách phần lớn mang tính “làm khổ” người chơi, thì Nào ta cùng xoay lại mang đến cảm giác “chết người” bởi tính mạo hiểm cao và tính mạng của Đông Nhi và Diệp Lâm Anh lại phụ thuộc vào độ chính xác khi phóng dao của "dao thủ nghiệp dư" Phạm Anh Khoa.

MC Đố ai hát được đe dọa người chơi bằng... dao găm



Bị trói chặt vào vòng xoay, bịt mắt và thể hiện ca khúc Em sẽ là giấc mơ (Sáng tác: Lưu Thiên Hương), nhưng dường như hiện thực của thử thách không hề là mơ khi Anh Khoa lần lượt phóng dao vào hai cô gái xinh đẹp này trong khi vòng tròn vẫn đang xoay với vận tốc ngày một tăng.

Kịch tính ngày một cao khi anh chàng MC này lại bit mặt và phóng dao một lượt vào cả hai vòng xoay. Đến lúc này thì cả giám khảo lẫn khán giả lại được một phen “thót tim” vì màn trình diễn đầy gây cấn của Phạm Anh Khoa.

Trong phần thi Đường hầm bí mật của Đố ai hát được , Hari đã khóc thét lên khi bắt gặp “kẻ thù không đội trời chung” của mình là những con gián đang bay qua bay lại trước mặt. Thế nhưng, Hari vẫn hết mình thể hiện ca khúc Hoa tuyết (Nhạc Hàn lời Việt) và lần lượt bước qua những rào cản khác, nào là chuột là rắn… bằng chính sự can đảm và quyết tâm cao độ của mình.

MC Đố ai hát được đe dọa người chơi bằng... dao găm



Tinh thần chiến đấu mạnh mẽ này đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt và chiếm trọn tình cảm của ba vị giám khảo Thu Minh, Thái Hòa và Đức Hải, cũng như khán giả truyền hình.

Đông Nhi lãng mạn hát ca trong “Ngày đẹp trời”

Khởi đầu thử thách với hình ảnh lãng mạn của cơn mưa bong bóng tuyệt đẹp, Đông Nhi tưởng chừng như đang tận hưởng “ngày đẹp trời” thì bất ngờ từ trên cao, những dòng nước ào ạt đổ xuống làm cô ca sĩ có thân hình mảnh mai cứ chực chờ nghiêng ngả.

MC Đố ai hát được đe dọa người chơi bằng... dao găm



Như giám khảo Thu Minh đã nhận định, Đông Nhi như đang trong một cảnh quay lãng mạn của video clip ca nhạc hoành tráng với bài hát Có những yêu thương nào (Sáng tác: Mạnh Quân) dạt dào cảm xúc.

Ngô Kiến Huy rủ Hari tập chạy bộ trên “Con đường ngược”

Đây là một trong những thử thách đòi hỏi sức khỏe và sự dẻo dai của người chơi vì ngoài việc chạy ngược trên chiếc máy tập trong bộ áo giáp nặng nề, cộng theo bộ chân vịt vướng víu, họ đồng thời vừa phải hát vừa phải cố gắng tránh sự tấn công dồn dập của những trái bóng lao về phía mình.

MC Đố ai hát được đe dọa người chơi bằng... dao găm



Nếu Ngô Kiến Huy té lên té xuống bởi sự ngáng trở của bộ chân vịt, Hari lại chứng tỏ sự dẻo dai và khả năng giữ thăng bằng của mình khi uyển chuyển vừa chạy vừa né bóng, tránh cơn gió mạnh lẫn giấy lộn đang thổi tới tấp vào người và hoàn thành bài hát Nobody (Nhạc nước ngoài), dù cũng không ít lần cô bị hất văng ra khỏi “đường đua”.

Diệp Lâm Anh vật lộn với “Con rối”

Giành ngôi quán quân của Cuộc đua kì thú, Diệp Lâm Anh đã góp phần thay đổi suy nghĩ về hình ảnh của “những cô gái chân dài” chỉ biết làm đẹp và có vẻ ngại mạo hiểm. Một lần nữa thử sức mình trên sân chơi mới của Đố ai hát được, cô gái này đã không làm người hâm mộ và khán giả thất vọng.

Như lời bài hát Hãy ôm lấy em (Sáng tác: Phúc Trường) đầy tha thiết, Diệp Lâm Anh cũng được… ôm trọn trong vòng tay, nhưng lại bị điều khiển bởi "con rối" tinh nghịch. Không làm chủ được cơ thể ngoại trừ giọng hát, Lâm Anh liên tục bị con rối hành hạ với cái lưỡi heo đã bị ôi, đến nguyên cái bánh kem bị úp vào mặt.

Ngô Kiến Huy bị chó dữ cắn khi đưa thư

Không sở hữu thân hình vạm vỡ, cao lớn nhưng những chú cho hung tợn cũng không thể cản nổi hành trình đưa thư đầy gian khó của Kiến Huy. Nhanh chóng làm nhiệm vụ trong khi hát ca khúc Mưa sao băng (Sáng tác: Minh Khang), anh chàng này đã nhanh chóng ấy quà cho vào thùng thư khi chỉ mới có hai chú cún dễ thương ngán đường.

Hari Won và Diệp Lâm Anh hát trên "Vòng xoay chiến thắng"

MC Đố ai hát được đe dọa người chơi bằng... dao găm



Với hai bình chọn từ giám khảo và 57 lượt bình chọn từ khán giả tại trường quay, hai cô gái Hari và Diệp Lâm Anh đã giành chiến thắng một cách thuyết phục trước đội của Đông Nhi và Ngô Kiến Huy để bước vào vòng thi cuối cùng Vòng xoay chiến thắng.

Chinh phục thử thách cuối cùng này, với ca khúc 60 năm cuộc đời (Sáng tác: Y Vân), Hari và Diệp Lâm Anh đã mang về cho đội của mình số tiền thưởng là 10,174,400 đồng.

Gay cấn, hồi hộp, vui nhộn và hài hước, tập tiếp theo của Đố ai hát được - Sing if you can sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20g tối Thứ 7, ngày 11/1/2013, trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Đố ai hát được tập 3: Thu Minh trực tiếp "hành hạ" thí sinh

(Tinmoi.vn) "Đố ai hát được" sau khi phát sóng đã nhận được sự quan tâm\nlớn của khán giả truyền hình. Tập 3 của "đố ai hát được" sẽ tiếp tục đem đến sự kịch tính và bất ngờ lớn.