Tin mới

Đổ bộ siêu phẩm son đến từ Ba Lan, với công nghệ sản xuất vi sắc tố hiện đại nhất hiện nay

Thứ hai, 18/02/2019, 15:57 (GMT+7)

Công nghệ vi sắc tố là gì mà lại tạo ra siêu phẩm son Joko Lipstick với độ bám màu lên tới 8h nhưng không hề gây khô môi. Cùng tìm hiểu xem nhé?

JOKO MOISTURIZING LIPSTICK được biết đến là dòng son dưỡng lì với độ lì lên tới 8h, ăn uống thoải mái không trôi nhưng không hề gây khô môi. Thuộc phân khúc son Cao cấp Châu Âu đến từ Ba Lan với thành phần tự nhiên 100%, chống nắng, chống nước và bảng màu siêu xịn xò.

Đổ bộ siêu phẩm son đến từ Ba Lan, với công nghệ sản xuất vi sắc tố hiện đại nhất hiện nay - Ảnh 1

Son được sản xuất tại nhà máy Miraculum S.A, 21-23 Zabłocie street, Kraków, Poland, đây là 1 trong TOP 10 nhà máy sản xuất Mỹ Phẩm hàng đầu. Sản phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn GMP khắt khe (kiểm soát các yếu tố chất lượng sản phẩm từ khâu thiết kế, xây lắp nhà xưởng, thiết bị, dụng cụ chế biến; điều kiện phục vụ, chuẩn bị chế biến đến quá trình chế biến; bao gói, bảo quản và con người điều khiển các hoạt động trong suốt quá trình gia công, chế biến) và công nghệ sản xuất vi sắc tố tân tiến, hiện đại nhất hiện nay. 

Đổ bộ siêu phẩm son đến từ Ba Lan, với công nghệ sản xuất vi sắc tố hiện đại nhất hiện nay - Ảnh 2

Công nghệ vi sắc tố này là công nghệ mà các vi hạt sắc tố được thêm vào để tăng cường độ phủ của sản phẩm và sự đồng nhất của nó trên môi giúp son bám trên môi đều màu hơn và tăng độ bám trên môi trong suốt nhiều giờ đồng hồ. Nói đơn giản công nghệ này giúp son dễ bám lên môi hơn và lì hơn khi trên môi. Bởi lẽ vậy mà son JOKO có thể giữ màu trên môi suốt 8h đồng hồ, ăn uống chỉ lem trôi 1 chút không đáng kể.

Đổ bộ siêu phẩm son đến từ Ba Lan, với công nghệ sản xuất vi sắc tố hiện đại nhất hiện nay - Ảnh 3

Son được sản xuất bởi thành phần tự nhiên 100% KHÔNG CHÌ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Các thành phần dầu tự nhiên giúp son dưỡng môi không chỉ ở bề mặt mà còn sâu bên trong do vậy dù là son lì nhưng vẫn giữ môi mềm mịn suốt 24h. Ngoài ra Vitamin A trong sáp ong còn chống oxy hóa giúp kích thích, tái tạo da mới và làm môi của bạn không còn nứt nẻ, khô ráp mà được chăm sóc trở nên mềm mịn hơn. Thành phần bơ hạt mỡ thì giúp dưỡng ẩm tuyệt vời, chống lại các tia UVA, UVB, tái tạo tế bào, tăng sản sinh collagen, cải thiện tình trạng khô sạm, lão hóa của môi.

Chính vì vậy JOKO LIPSTICK không chỉ là dòng son chống nước, chống nắng mà còn tái tạo và dưỡng môi mềm mịn. Dù có hoạt động ngoài trời, tắm biển thì các nàng vẫn có thể tự tin thoải mái suốt nhiều giờ liền mà không sợ môi bị khô, thâm, sạm.

Đổ bộ siêu phẩm son đến từ Ba Lan, với công nghệ sản xuất vi sắc tố hiện đại nhất hiện nay - Ảnh 4

Son với bảng màu 12 màu hot hit, hợp xu hướng kết hợp với thiết kế tinh tế, sang trọng, có điểm nhấn ở logo in nổi trên bao bì và thân son hứa hẹn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Đổ bộ siêu phẩm son đến từ Ba Lan, với công nghệ sản xuất vi sắc tố hiện đại nhất hiện nay - Ảnh 5

Son được nhập khẩu chính hãng 100% về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ, tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp và giấy chứng nhận an toàn sức khỏe của Bộ Y Tế. Trên son cũng có đầy đủ thông tin son bao gồm mã màu, mã vạch, trọng lượng, HSD, thành phần,...chị em có thể kiểm tra son chính hãng qua mã vạch và tem chống hàng giả nha

Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng tại website: Jokomakeup.vn hoặc Fanpage Joko Make Up Vietnam và hưởng những chương trình giảm giá, khuyến mãi lớn của hãng tại đây nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news