Tin mới

Đọ độ giàu và chịu chơi của Bae Yong Joon và Jang Dong Gun

Chủ nhật, 22/01/2017, 23:44 (GMT+7)

Hơn 20 năm qua, Bae Yong Joon đã vươn lên làm 'ông trùm làng giải trí' còn Jang Dong Gun tuy không giàu bằng nhưng cũng có cuộc sống xa xỉ khiến nhiều người phải ghen tị.

Hơn 20 năm qua, Bae Yong Joon đã vươn lên làm 'ông trùm làng giải trí' còn Jang Dong Gun tuy không giàu bằng nhưng cũng có cuộc sống xa xỉ khiến nhiều người phải ghen tị.

Sự nghiệp thăng hoa nhờ nỗ lực không ngừng

Sinh năm 1972, Jang Dong Gun được khán giả biết đến quay bộ phim 'Thiên đường của chúng ta'. Đến năm 1994, anh tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng mọi người nhờ vào bộ phim truyền hình nói về chủ đề bóng rổ 'Last Victory'. Nhờ sở hữu một diện mạo điển trai, nam tính mà Jang Dong Gun nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên có ngoại hình đẹp nhất của Kbiz những năm 90.

 

Tuy nhiên nhiều người cho rằng Dong Gun chỉ được 'mã' còn trên thực tế khả năng diễn xuất của anh không có gì nổi bật. Đối với anh ngoại hình đẹp lại trở thành điều bất lợi. Anh từng bộc bạch: 'Tôi muốn là một diễn viên giỏi chứ không phải là một diễn viên đẹp trai'. Để chứng minh cho mọi người thấy năng lực bản thân, Jang Dong Gun liên tục nỗ lực và trau dồi kiến thức cũng như đúc rút kinh nghiệm để thành công hơn qua mỗi dự án điện ảnh.

 

Phải kể đến dấu ấn của anh trong các bộ phim như 'Anh em nhà bác sĩ ' (1997), 'Gió thổi khúc tình yêu' (1999), 'Tình yêu trong sáng' (2002), 'Bão nhiệt đới' (2005), 'Chào buổi sáng Tổng thống' (2009), 'Con đường chiến binh' (2010), 'Chặng đường tôi đi' (2011), 'Mối quan hệ nguy hiểm' (2012)…

 

Gần đây nhất Jang Dong Gun chinh phục khán giả khi xuất hiện trong bộ phim 'Phẩm chất quý ông'. Hình ảnh lịch lãm, hào hoa của anh đã khiến nhiều fan nữ phải thổn thức. Điều quan trọng hơn cả là anh một lần nữa chứng tỏ khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

 

Có thông tin rằng, với mỗi một tập 'Phẩm chất quý ông', Jang Dong Gun được nhận 100.000 USD. Như vậy sau khi hoàn tất 20 tập phim anh được nhận trên dưới 2 triệu USD.

 

Năm 2009, Jang Dong Gun có mở công ty riêng là AM Entertainemt quy tụ được dàn diễn viên đình đám như Hyun Bin, Shin Min Ah, Go Jun Hee. Sau một thời gian thì công ty này của anh đã sát nhập với công ty giải trí SM C&C. Kể từ đó anh chính thức hoạt động với tư cách là nghệ sĩ của SM Entertainment.

 

Cùng tuổi với Jang Dong Gun, Bae Yong Joon cũng là một trong những diễn viên có ngoại hình đẹp. Gia nhập làng giải trí vào năm 1994, anh được lòng khán giả vì sở hữu gương mặt điển trai cùng nụ cười vô cùng ấm áp. Bộ phim 'Mối tình đầu' cũng chính là khởi đầu thành công đưa tên tuổi Yong Joon tới với khán giả. Tác phẩm này là phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất trong những năm 1990.

Chắc chắn người nào nếu yêu mến Bae Yong Joon sẽ không thể quên được diễn xuất của anh trong phim "Thành thật với tình yêu" (1999) hay "Người quản lý khách sạn" (2001). Anh tiếp tục gây thương nhớ cho khán giả khi tham gia bộ phim "Bản tình ca mùa đông" (2002), Nỗi ô nhục họ Cho (2003), "Tuyết tháng 4" (2005), "Thái vương tứ thần kỳ" (2007).

 

Sau khi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp điện ảnh, Bae Yong Joon quyết tâm thành lập công ty giải trí riêng. Lúc đầu công ty có tên BOF sau đó đổi thành Keyeast. Nhờ vào tài điều hành mà công ty của Yong Joon ngày một lớn mạnh, 'ăn nên làm ra'.

 

Hiện tại Keyeast đang là công ty quản lý của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Kim Soo Hyun, Kim Hyung Joong, So Yi Hyun, Choi Kang Hee, Lee Hyun Woo… Bản thân Bae Yong Joon được mệnh danh là 'ông trùm làng giải trí'.

 

Kẻ phô trương, người kín tiếng chuyện cưới hỏi nhưng đều chi mạnh tay

 

Jang Dong Gun là một trong những ngôi sao có đám cưới xa hoa nhất làng giải trí Hàn Quốc. Khi quyết định tiến tới hôn nhân với Go So Young vào 2/5/2010, Dong Gun không ngần ngại vung tiền để biến ngày trọng đại của cuộc đời trở nên đáng nhớ nhất.

 

Được biết tổng chi phí đám cưới của nam diễn viên 'Phẩm chất quý ông' lên tới gần 1,2 triệu USD. Số lượng khách mời tại hôn lễ là gần 500 người, phần lớn đều là những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí xứ sở kim chi. Thậm chí, đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc là bà Kathleen Stephens cũng có mặt trong ngày vui của anh.

 

Chưa kể đến hơn 1.000 người hâm mộ và 300 nhà báo tập trung tại khách sạn hạng sang nơi diễn ra hôn lễ của Jang Dong Gun.

Đám cưới của Jang Dong Gun và Go So Young là một trong những đám cưới xa xỉ và phô trương nhất làng giải trí Hàn

 

Rất đông phóng viên có mặt tại hôn lễ của Jang Dong Gun

Váy cưới của Go So Young là của thương hiệu Oscar de la Renta có giá khoảng 15.000 USD. Còn Jang Dong Gun diện vest hiệu Tom Ford chỉ có giá bằng 1/4 của vợ. Đó là chưa kể đến việc cặp đôi này không ngại vung tiền cho trang sức trong ngày cưới.

 

Hiện tại, Jang Dong Gun và Go So Young đã có với nhau một con trai (sinh năm 2010) và một con gái (sinh năm 2014). Có thể nói gia đình nhỏ của nam diễn viên 'Anh em nhà bác sĩ' rất hạnh phúc. Bên cạnh đó anh cũng sẵn sàng cho con học ở trường tốt nhất tại khu nhà giàu Gangnam. Học phí của quý tử đầu lòng lên đến 1.100 USD/ tháng.

Hình ảnh hiếm hoi của Jang Dong Gun bên con trai lớn

Trong khi đó Bae Yong Joon lại muốn có một đám cưới riêng tư nên khách mời của anh và Park Soo Jin chỉ có sự góp mặt của những thành viên trong gia đình và một vài người bạn thân.

 

Tuy nhiên bên ngoài khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Seoul vào ngày 27/7 năm ngoái rất đông người hâm mộ vẫn kiên trì đứng đợi từ sáng sớm với ước muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc này với thần thượng của mình. Chỉ một số hình ảnh trong hôn lễ của Yong Joon bị rò rỉ trên mạng.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin tổ chức đám cưới riêng tư

 

Theo thống kê từ giới truyền thông, chi phí tốn kém nhất của đám cưới là xe đón dâu có giá 1 triệu USD và váy cưới của Park Soo Jin có giá từ 70.000 – 100.000 USD. Bae Yong Joon và vợ chụp ảnh cưới ở nhà riêng nên tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.

 

Chi phí từ chụp ảnh cộng với tiền phục vụ đồ ăn cho 200 người hâm mộ rơi vào khoảng 200.000 USD. Yong Joon cũng vừa lên chức bố vào tháng 10 vừa qua. Park Soo Jin đã hạ sinh cho ảnh quý tử đầu lòng khiến gia đình nhỏ thêm phần ấm cúng.

Bae Yong Joon vừa đón con trai đầu lòng cách đây không lâu

Đọ khối tài sản "khủng" của 2 thiên vương xứ Hàn

 

Bae Yong Joon và Park Soo Jin đang sống trong căn biệt thự triệu đô ở 'khu nhà giàu' Seongbuk-dong nơi được các đại gia và tỷ phú xứ kim chi yêu thích. Năm 2010, anh mua căn nhà rộng hơn 100 mét vuông này với giá hiện tại của nó lên tới 8,5 triệu USD.

 

Trước khi con trai chào đời, 'Ông trùm làng giải trí' đã chi ra gần 100.000 USD để sửa sang lại căn biệt thự tại Seoul. Không chỉ thiết kế thêm phòng em bé, Bae Yong Joon còn làm một sân chơi nhỏ trong vườn với phong cách hiện đại và mới mẻ, để quý tử có thể thoải mái vui đùa.

 
 

Jang Dong Gun cùng vợ và các con sống thường xuyên tại tòa tại tòa nhà chung cư Mark Hills, khu Cheongdam-dong bên bờ sông Hàn. Chung cư này có 10 tầng và chỉ có 18 căn hộ. Giá trên thị trường của mỗi căn hộ rộng gần 200 mét vuông là hơn 3,5 triệu USD.

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới vào năm 2015, vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young còn mua một căn hộ cao cấp cũng tại khu phố 'nhà giàu' Cheongdam-dong, Seoul với giá khoảng 3,6 triệu USD.

 

Ngoài ra Jang Dong Gun và Go So Yeong cũng sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng ở Gapyeong City. Nó nằm cách Seoul khoảng một giờ lái xe. Đây là căn nhà nam tài tử họ Jang đầu tư để tặng cho bố mẹ của bạn đời - nữ diễn viên Go So Young. Với khuôn viên biệt thự rộng hơn 1.000 mét vuông, biệt thự này có giá 353.000 USD.

 

Nam diễn viên "Bản tình ca mùa đông" đã tậu cho mình con xe Mercedes-Benz Maybach 62S. Được biết, Bae Yong Joon không lái chiếc xe này thường xuyên mà chỉ sử dụng để đón những vị khách VIP. Trong cuộc sống hàng ngày, anh thường lái chiếc Ford 4WD.

Còn Jang Dong Gun là ông chủ của chiếc Porsche Carrera S

Năm 2016 Bae Yong Joon đứng thứ 3 trong danh sách 'Những người nổi tiếng nắm giữ giá trị cổ phiếu cao nhất'. Anh có trong tay khoảng 54 triệu USD

Trong khi đó Jang Dong Gun đứng thứ 10 trong danh sách trên khi nắm giữ cổ phiếu của công ty quản lý SM C&C

 
 

Ngoài kinh doanh giải trí Bae Yong Joon còn đầu tư kinh doanh một loạt nhà hàng sang trọng như Smart Kitcher, phòng trà Tea Loft và cửa hàng dành cho người ăn kiêng Gorilla in the Kitchen ở khu Gangnam, Seoul.

Mặc dù đọ về sự giàu có thì Bae Yong Joon hơn Jang Dong Gun nhưng cả 2 đều đang có một tổ ấm thực sự hạnh phúc cùng những người vợ xinh đẹp, giỏi giang và những đứa con đáng yêu. Hiện tại, Yong Joon vẫn tiếp tục điều hành công việc kinh doanh ngày càng phát triển của mình còn Jang Dong Gun đang trong thời gian ấp ủ những dự án phim ảnh mà khán giả luôn mong chờ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news