Tin mới

Đỗ Mạnh Cường dành trọn tình yêu cho con trai trong bộ sưu tập Thu Đông

Thứ sáu, 18/12/2015, 10:29 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường đã khiến giới mộ điệu thời trang vô cùng thích thú với hàng loạt trang phục được chọn phối nhiều lớp mang đậm hơi thở của mùa thời trang Thu - Đông.

Đỗ Mạnh Cường đã khiến giới mộ điệu thời trang vô cùng thích thú với hàng loạt trang phục được chọn phối nhiều lớp mang đậm hơi thở của mùa thời trang Thu - Đông.

Sau khi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường công bố show diễn Thu Đông 2015 sẽ chính hức diễn ra tại thủ đô Hà Nội, nhiều khán giả và người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi không có cơ hội chiêm ngưỡng những thiết kế thời trang cao cấp đúng nghĩa.

Tuy nhiên, để đáp lại tình cảm và sự ngưỡng vọng của khán giả yêu thời trang, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã quyết định tái hiện lại một phần bộ sưu tập tại TP.HCM.

Đỗ Mạnh Cường đã mang đến những dư vị mới hơn qua cách phối lại những trang phục cơ bản trong bộ sưu tập nhưng với những tạo hình chất hơn, phá cách hơn.

Trong đó những trang phục đặc trưng gắn liền với Đỗ Mạnh Cường có thể được kể đến như: quần ống loe, áo phom rộng, váy bodycon hay váy xòe xếp li điệu đà…

 Hiện tại, Đỗ Mạnh Cường gần như đã bán hết toàn bộ thiết kế trong bộ sưu tập Love và số lượng đơn đặt hàng liên tục gia tăng.

Đỗ Mạnh Cường tái hiện bộ sưu tập Love trong một không gian xanh mát ngoài trời với hàng loạt đèn trang trí tạo nên không gian mang đậm hơi thở của mùa Đông.

 

Đỗ Mạnh Cường đã mang một người mẫu vô cùng đặc biệt lên sàn diễn trong phần chào kết. Đó chính là bé Nhím con trai nuôi của Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Tình yêu xưa nay vẫn được nhắc đến là tình cảm lứa đôi. Tuy nhiên, vẫn còn một khía cạnh khác mà đôi khi chúng ta lãng quên  - đó chính là tình yêu gia đình, tình yêu giữa cha mẹ và con cái... Trong show diễn lần này, ngoài những dư vị thường thấy, tôi muốn truyền tải những điều đặc biệt ấy qua từng chi tiết nhỏ nhưng vô cùng tinh tế. Và tôi cũng hi vọng tình yêu sẽ lan tỏa đến mọi nơi để xóa mờ tất cả hận thù, ganh ghét lẫn nhau.”

Như vậy, tình yêu lứa đôi trong bộ sưu tập Love nay đã được nâng tầm thành tình yêu trong gia đình, tình phụ tử đầy ý nghĩa.

Ảnh: Kiếng Cận 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news