Tin mới

Đỗ Mạnh Cường tung gần 500 trang sao kê từ thiện, phản ứng ra sao trước thắc mắc 'không có tên em'?

Thứ ba, 15/08/2023, 15:30 (GMT+7)

Những ngày gần đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trở thành tâm điểm khi đứng ra kêu gọi từ thiện. 

Trên trang cá nhân cách đây ít phút, Đỗ Mạnh Cường đã chính thức công bố gần 500 trang sao kê để đảm bảo sự minh bạch. Nhà thiết kế trẻ cho biết chương trình được diễn ra từ lúc 7h sáng ngày 13/8/2023 và kết thúc vào lúc 10h36p ngày 14/8/2023 với tổng số tiền quyên góp được là 499.920.672 VND.

Đỗ Mạnh Cường kêu gọi được số tiền 499.920.672 VND
Đỗ Mạnh Cường kêu gọi được số tiền 499.920.672 VND

Như công bố trước đó, toàn bộ số tiền thu được sẽ được Đỗ Mạnh Cường chuyển khoản trực tiếp cho quỹ Tấm Lòng Việt của VTV - Đài truyền hình Việt Nam. Anh sẽ trực tiếp đồng hành cùng ê kíp của chương trình đến tận nơi để trao đi sự hỗ trợ này. Hình ảnh về chuyến đi sẽ được Đỗ Mạnh Cường cập nhật. 

Đỗ Mạnh Cường khi làm việc với ngân hàng 
Đỗ Mạnh Cường khi làm việc với ngân hàng 

"Hy vọng mọi thông tin đã được rõ ràng và minh bạch để ko ai phải lo lắng. Đây cũng là một bài học để Đỗ Mạnh Cường rút kinh nghiệm khi làm Từ thiện. Sẽ không bao giờ có 1 lần kêu gọi nào nữa để tránh những rắc rối và sự xuyên tạc, bôi xấu từ những thành phần xấu trong xã hội. Mọi hoạt động thiện nguyện sau này Đỗ Mạnh Cường sẽ vẫn tiếp tục làm bằng sức lực cá nhân của mình như trước đây. Một lần nữa xin cảm ơn rất nhiều mạnh thường quân đã tin tưởng DMC và ủng hộ quỹ Tấm lòng Việt, giúp đỡ rất nhiều trẻ em được đến trường", Đỗ Mạnh Cường viết.

Bài đăng của Đỗ Mạnh Cường
Bài đăng của Đỗ Mạnh Cường

Bài đăng này sau đó nhận về sự quan tâm của dân tình. Đáng chú ý, khi 1 khán giả thắc mắc: "Không có tên em ạ", Đỗ Mạnh Cường nhẹ nhàng phản hồi: "Em vào link coi nhé, gần 500 trang em cố gắng tìm tên mình nha". Hay khi 1 khán giả khác viết: "May là có em, chứ không có em báo công an bắt anh rồi", Đỗ Mạnh Cường cũng đáp trả tương tự. 

CDM bình luận dưới bài đăng của Đỗ Mạnh Cường
CDM bình luận dưới bài đăng của Đỗ Mạnh Cường

Trước đó không lâu, Đỗ Mạnh Cường gây ra nhiều bàn tán khi đăng tải bài viết kêu gọi từ thiện trong một nhóm anti hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Bên cạnh người bày tỏ sự đồng tình, cũng như ca ngợi sự hành động đẹp, cũng có ý kiến cho rằng anh lợi dụng ồn ào với Ý Nhi và dùng nghĩa cá nhân để kêu gọi là không hợp lý.

Đỗ Mạnh Cường gây ra nhiều bàn tán khi đăng tải bài viết kêu gọi từ thiện trong một nhóm anti Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi
Đỗ Mạnh Cường gây ra nhiều bàn tán khi đăng tải bài viết kêu gọi từ thiện trong một nhóm anti Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Trước làn sóng tranh cãi, cư dân mạng đã phát hiện ra Đỗ Mạnh Cường đã xóa đi toàn bộ những bài đăng cũ của mình. Không chỉ vậy, anh còn ngừng hoạt động trong group anti của Hoa hậu Ý Nhi. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news