Tin mới

NTK Đỗ Mạnh Cường dừng kêu gọi từ thiện trong group anti-fan Hoa hậu Ý Nhi

Chủ nhật, 13/08/2023, 20:11 (GMT+7)

Động thái mới của Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sáng 13/8, trong group anti-fan hoa hậu Ý Nhi, NTK Đỗ Mạnh Cường đã đăng tải bài viết kêu gọi Từ thiện. Theo chia sẻ của anh, mục đích của chiến dịch này là để xây dựng nhà nội trú trong trường học cho các em nhỏ ở vùng núi Tây Nguyên, theo như Dự án tranh thiện nguyện EM đã đưa ra lúc đầu.

NTK Đỗ Mạnh Cường dừng kêu gọi từ thiện trong group anti-fan Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 1
 
Bài đăng kêu gọi từ thiện của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng kêu gọi từ thiện của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong bài viết, anh cam kết sẽ chuyển khoản toàn bộ số tiền nhận được cho chương trình Cùng em đến trường của Quỹ Tấm Lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam, sau khi đợt kêu gọi kết thúc.

Màn kêu gọi từ thiện lần này của anh đã vướng phải làn sóng tranh cãi trên MXH. Nhiều người bày tỏ bất bình vì 2 lý do. Thứ nhất, việc anh kêu gọi từ thiện bằng tài khoản cá nhân và thứ hai là phát động chiến dịch trong một hội nhóm anti-fan - nơi có nhiều nội dung nhạy cảm. Chưa kể, hoạt động thiện nguyện này còn liên quan đến những ồn ào của "đàn em". 

Nhận thấy độ phức tạp, sai sót của mình khi chưa tìm hiểu kỹ bối cảnh, cũng như những quy định của pháp luật về việc cá nhân kêu gọi từ thiện. Mới đây, "ông bố nhiều con nhất showbiz Việt đã bất ngờ thông báo chấm dứt chiến dịch quyên góp này.

Sau gần 1 ngày, Đỗ Mạnh Cường đã chính thức thông báo tạm dừng việc kêu gọi từ thiện. Ảnh: FBNV
Sau gần 1 ngày, Đỗ Mạnh Cường đã chính thức thông báo tạm dừng việc kêu gọi từ thiện. Ảnh: FBNV

"Do nhận được nhiều ý kiến trái chiều, cũng như một số người lợi dụng việc này để bôi xấu hình ảnh cá nhân tôi và group nên để mọi việc được thực hiện đúng pháp lý và dễ dàng sao kê nhất cho mọi người trước khi mọi việc đi quá xa, tôi sẽ đóng tài khoản vào ngày mai (vì hiện tại chủ Nhật chưa thể đóng được). 

Việc sao kê sẽ được thực hiện từ 7h30p ngày 13/8/2023 đến thời điểm tài khoản được đóng, có xác nhận của ngân hàng. Toàn bộ số tiền mọi người ủng hộ sẽ được tôi trao lại cho chương trình Cùng em đến trường, Quỹ tấm lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam", anh viết. 

Ý Nhi xuất hiện tại triển lãm với mục đích từ thiện. Ảnh: FBNV
Ý Nhi xuất hiện tại triển lãm với mục đích từ thiện. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, NTK Đỗ Mạnh Cường liên tục có những phát ngôn liên quan đến ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi. Trước những phát ngôn của nàng hậu, anh đã khuyên người đẹp này nên trả vương miện. Ngoài ra, anh cũng bày tỏ lý do phải lên tiếng về ồn ào của chân dài gốc Bình Định. 

Sau 3 tuần đăng quang, Ý Nhi liên tục vướng phải những ồn ào về phát ngôn. Ảnh: FBNV
Sau 3 tuần đăng quang, Ý Nhi liên tục vướng phải những ồn ào về phát ngôn. Ảnh: FBNV

"Có những sự việc nhức nhối đáng báo động thì họ phải lên tiếng thôi, im lặng đồng ý với thực trạng đáng buồn đó mới là đang bao che cho việc xấu và kéo theo hàng loạt hệ lụy khác đấy!!! Không phải tự dưng biết bao người phải bức xúc, cái group anti lên gần cả triệu người thì nên xem lại vấn đề nằm ở đâu???

Tôi thấy cái group anti họ cũng văn minh lắm, chẳng nói năng chửi bới xúc phạm ai đâu, họ chỉ mong muốn vương miện được trả để cô gái ấy được bình yên và hình ảnh 1 người Hoa hậu Việt Nam không bị xấu đi thôi!", Đỗ Mạnh Cường bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news