Tin mới

Đỗ Mạnh Cường xuất ngoại cùng vệ sĩ, tổ chức show ở Hollywood

Thứ tư, 03/06/2015, 09:12 (GMT+7)

Hôm qua (2/6), Đỗ Mạnh Cường đã đáp chuyến bay đi Mỹ để chuẩn bị cho bữa tiệc thời trang giới thiệu BST Xuân/Hè 2015 “La Vie En Rose” được diễn ra ngày 14/06 tại Beverly Hills- lâu đài Hollywood.

Hôm qua (2/6), Đỗ Mạnh Cường đã đáp chuyến bay đi Mỹ để chuẩn bị cho bữa tiệc thời trang giới thiệu BST Xuân/Hè 2015 “La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng” được diễn ra ngày 14/06 tại Beverly Hills - lâu đài Hollywood.

Có mặt tại sân bay lúc sáng sớm, Đỗ Mạnh Cường nổi bật với trang phục khỏe khoắn, cá tính & hiện đại.  Nhà thiết kế gây chú ý khi đu cùng vệ sỹ riêng.

Đỗ Mạnh Cường xuất ngoại cùng vệ sĩ riêng

Thay vì Việt Nam, năm nay Đỗ Mạnh Cường đã quyết định chọn lâu đài ở Hollywood thuộc thành phố sang trọng Beverly Hills làm điểm đến để giới thiệu BST Xuân/Hè cho thương hiệu của mình.   Đỗ Mạnh Cường được biết đến là NTK duy nhất có show diễn thường niên hàng năm. Đặc biệt, Anh là một người khá kĩ tính, chỉn chu trong các show diễn cá nhân của mình. Với tiệc thời trang lần này, anh có mặt tại Mỹ trước 15 ngày để chuẩn bị tốt nhất “La Vie En Rose”.

“ La Vie En Rose ” được hứa hẹn quy mô, mang tiêu chuẩn quốc tế của 1 NTK Việt lần đầu tiên tại Mỹ. Chương trình đang nhận được sự thu hút của công chúng, sự quan tâm lớn của khách hàng tại Mỹ cũng như giới truyền thông trong nước.

Đỗ Mạnh Cường tổ chức show thời trang tại lâu đài Hollywood

Khách mời đạc biệt của tiệc thời trang lần này sẽ gồm những người đẹp như: Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, người đẹp Thủy Hương, diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Ngô Thanh Vân, hoa hậu Việt Nam 1993 Hà Kiều Anh, hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo & đặc biệt với sự xuất hiện của 2 Hoa hậu Hoàn Vũ là Janine Tugono - Miss Philippines Universe 2012 & Farung Yathithum - Miss Thailand Universe 2007 cùng các nghệ sỹ đang sinh sống ở Mỹ như Khánh Hà, Tuấn Ngọc, Hà Phương.

Toàn cảnh lâu đài Beverly Hills - nơi Đỗ Mạnh Cường táo bạo tổ chức show thời trang

Tham gia trình diễn BST là những gương mặt từng xuất hiện trong các show diễn thường niên của Đỗ Mạnh Cường như: Trương Thị Mây, Hoàng Yến, Lê Thúy, Mâu Thủy, Quang Hùng, Quỳnh Châu, Lê Thanh Thảo, Ngọc Thuý, Thiên Trang. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ tổ chức casting người mẫu đang làm việc tại New York và Los Angeles.

Một mẫu thiết kế trong bộ sưu tập xuân hè 2015 của Đỗ Mạnh Cường.

Chia sẻ về bữa tiệc thời trang đặc biệt này, Đỗ Mạnh Cường nói: "Tôi làm show không phải để lấn sân sang thị trường quốc tế. Tôi tự biết mình chưa đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu ở Mỹ hiện nay. Show diễn như một bữa tiệc của cái đẹp mà tôi muốn dành tặng những người bạn của mình ở hải ngoại. Ngoài ra, tôi cũng muốn làm điều gì đó để khẳng định với bạn bè quốc tế rằng, các show thời trang của Việt Nam đang ngày càng chuyên nghiệp và được đầu tư quy mô không thua kém họ", nhà thiết kế bày tỏ.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news