Tin mới

"Đỏ mặt" với đồ voan mỏng ngày hè của chị em phụ nữ

Thứ hai, 01/06/2015, 18:41 (GMT+7)

Những trang phục ngày hè thường có thiết kế mỏng manh, mát mẻ để phù hợp với thời tiết. Chính đặc trưng này đôi khi làm thời trang mùa nóng trở thành "con dao hai lưỡi" với người mặc. 

Những trang phục ngày hè thường có thiết kế mỏng manh, mát mẻ để phù hợp với thời tiết. Chính đặc trưng này đôi khi làm thời trang mùa nóng trở thành "con dao hai lưỡi" với người mặc. 

Áo, váy ren mỏng là một sáng tạo tuyệt vời của các nhà thiết kế nhằm tôn vinh lên cơ thể của phái đẹp. Để có một phong cách hoàn hảo cùng trang phục này, người mặc cần có sự tinh tế và khéo léo, không ham hố khoe thân quá đà, dẫn đến hình ảnh phản cảm.

Thời trang đi học ngày hè của một sinh nữ sinh với chiếc áo voan mỏng khiến nhiều người phải đỏ mặt vì sự hở hang.

Cô gái mặc áo voan quá mỏng manh giống như không mặc gì.

Thời trang lên lớp của một nữ sinh không phù hợp với môi trường học đường.
 

Chỉ cần không khéo léo chọn đồ một chút thôi là trang phục của chị em có thể trở thành phản cảm.

Ngọc Trinh cũng gặp phải rất nhiều sự cố không mong muốn khi diện áo ren quá mỏng.
Ngôi Sao Hoa Ngữ diện chiếc váy ren trắng khoe thân phản cảm nhận được sự chỉ trích dữ dội từ Cộng đồng mạng nước này.
Không chỉ gặp lỗi hở hang quá đà khi diện đồ voan mỏng, nhiều ngôi sao còn lộ cả mồ hôi sau cánh tay áo. Trong bức ảnh Thư Kỳ mặc chiếc váy voan xanh dịu dàng, tuy nhiên với chất liệu mỏng manh và dễ thấm mồ hôi khiến Thư Kỳ gặp phải sự cố.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và cả Ngọc Trinh cũng vô tình gặp phải sự cố không mong muốn.

Những khoảng kín hở lập lờ của váy ren tạo nên vẻ gợi cảm, huyền bí có thể phản chủ nếu không ở đúng vị trí. Các khoảng hở quá lớn, tại những vị trí nhạy cảm không làm bạn gợi cảm hơn mà chỉ gây nóng mắt người nhìn. Vì vậy các hoa ren nên che phủ tinh tế các phần nhạy cảm: cổ và ngực khoảng hở không nên quá lớn, còn vi trí nhạy cảm bên dưới cần được che kín hợp lý. Tuy vậy bạn vẫn có thể chọn những loại ren mỏng hoa thưa với nội y và lớp lót thích hợp.

Điều không thể thiếu ở váy ren là những lớp lót dù ít hay nhiều, lót toàn bộ hay một phần. Lớp lót không chỉ cần có màu sắc hợp lý, còn cần chú ý đến chiều dài, chất liệu, độ dày mỏng. Bạn có thể sử dụng một lớp lót với độ dày vừa phải hoặc lót nhiều lớp mỏng hơn để tạo sự mền mại bên trong chiếc váy. Đặc biệt, nội y màu da là lựa chọn hàng đầu cho các bộ váy ren, chúng ẩn dưới vải lót và lớp ren không làm mất đi kết cấu của chiếc váy. Những nội y cùng màu thì thường được sử dụng ở dạng váy lót hoặc phải được tính toán thật tinh tế để lộ diện mà không phản cảm.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news