Tin mới

Thực hư chuyện Đỗ Thị Hà bị nhiếp ảnh gia đình đám làng mốt đăng đàn 'đá xéo', mỉa mai

Thứ tư, 03/11/2021, 11:15 (GMT+7)

Bài đăng của 'ông trùm' nhiếp ảnh khiến dư luận không khỏi bàn tán bởi những điểm trùng hợp như đang ẩn ý nhắc đến Hoa hậu Việt Nam 2021 Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà đang có những bước chuẩn bị để sẵn sàng chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World 2021 sẽ diễn ra vào cuối tháng 11. Tuy nhiên mới đây, nàng hậu bất ngờ bị bàn tán, réo gọi tên trong một bài đăng chê bai của "ông trùm" nhiếp ảnh.

Đỗ Thị Hà bất ngờ bị réo gọi trong lúc đang chuẩn bị dự thi Miss World 2021. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà bất ngờ bị réo gọi trong lúc đang chuẩn bị dự thi Miss World 2021. Ảnh: Internet

Cụ thể trên story cá nhân, nhiếp ảnh gia nổi tiếng của làng mốt đã chia sẻ hình ảnh của Hoa hậu Tiểu Vy. Đáng chú ý chính là giọng điệu mỉa mai, bóc trần một người con người thiếu chính kiến chuyên khi đi "nhái lại" ý tưởng của người đi trước: "Copy thì nhắm copy ra hoặc đẹp hơn thì hãy làm. Còn không thì mãi mãi cũng chỉ là cái bóng đằng sau không hơn không kém".

Empty
Empty

Lập tức, mọi sự chú ý lúc này dồn vào Đỗ Thị Hà khi trước thềm chinh chiến Miss World 2021 cô đã tung ra một bộ ảnh, trong đó cũng có khoảnh khắc người đẹp pose dáng hệt hình ảnh của Tiểu Vy. Nhiều người vì thế không khỏi cho rằng vị nhiếp ảnh gia đang hướng đến Đỗ Thị Hà trong bài đăng của mình.

Thực hư chuyện Đỗ Thị Hà bị nhiếp ảnh gia đình đám làng mốt đăng đàn 'đá xéo', mỉa mai - Ảnh 1
Nhiều người cho rằng Đỗ Thị Hà chính là nhân vật bị nhiếp ảnh gia này 'bóc phốt'. Ảnh: FB
Nhiều người cho rằng Đỗ Thị Hà chính là nhân vật bị nhiếp ảnh gia này "bóc phốt". Ảnh: FB

Tuy nhiên trước sự bàn tán xôn xao của dư luận, nhiếp ảnh gia này đã nhanh chóng giải thích và cho biết người mình đang muốn nói đến ở đây là một stylist chứ không hề đả động đến Đỗ Thị Hà như mọi người vẫn tưởng.

'Ông trùm' nhiếp ảnh lên tiếng giải thích mọi chuyện. Ảnh: FBNV
"Ông trùm" nhiếp ảnh lên tiếng giải thích mọi chuyện. Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, Đỗ Thị Hà đang nỗ lực hoàn thiện bản thân để sẵn sàng lên đường chinh chiến Miss World 2021. Được biết, Miss World 2021 sẽ được diễn ra từ 21/11 đến 16/12 tại Puerto Rico. Như vậy, Đỗ Thị Hà còn gần 20 ngày trước khi lên đường. Cô đặt mục tiêu sử dụng tiếng Anh tại cuộc thi, thay vì nhờ phiên dịch để có thể đạt được sự tự tin tối đa trong quá trình cho nhan sắc Việt chinh chiến đấu trường quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news