Tin mới

Đỗ Thị Hà lâm cảnh 'dở khóc dở cười' khi đang nỗ lực cho ngày chinh chiến Miss World 2021

Thứ sáu, 29/10/2021, 14:01 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà đang có những bước tiến đầu tiên trên đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021, thế nhưng đại diện Việt Nam bất ngờ lâm cảnh 'dở khóc dở cười'.

Mới đây trên trang web chính thức của Miss World 2021 đã cập nhật thông tin và hình ảnh của đại diện Việt Nam - hoa hậu Đỗ Thị Hà. Tại đây, loạt hình ảnh chân dung với nụ cười duyên dáng cùng thần thái của của Đỗ Thị Hà thực sự tạo được ấn tượng.

Tuy nhiên, ngay ở bước đầu của đấu trường nhan sắc này, Đỗ Thị Hà đã lâm cảnh "dở khóc dở cười". Cụ thể trước đó, khi đăng tải thông tin thí sinh lên trang chủ, hệ thống đã ghi nhầm tên Đỗ Thị Hà thành "Đỗ Thi Há". Sau khi cập nhật hình ảnh của dàn người đẹp, BTC Miss World vẫn chưa chỉnh sửa lỗi sai này.

Đỗ Thị Hà lâm bị nhầm tên trên trang web của Miss World 2021. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà lâm bị nhầm tên trên trang web của Miss World 2021. Ảnh: Internet

Cõ lẽ do lượng thí sinh đông đảo mà BTC cuộc thi vô tình để lộ ra lỗi này và hy vọng, tên của đại diện Việt Nam sẽ sớm được chỉnh sửa lại chính xác.

Đỗ Thị Hà lâm cảnh 'dở khóc dở cười' khi đang nỗ lực cho ngày chinh chiến Miss World 2021 - Ảnh 1

Hiện tại, Đỗ Thị Hà đang nỗ lực luyện tập để chuẩn bị lên đường tham dự Miss World 2021 sẽ diễn ra từ ngày 21/11 cho đến ngày 16/12 tại tại Puerto Rico. Cô cho biết hiện tại đang gấp rút siết body để có một body săn chắc. Không những thế, Đỗ Thị Hà cũng học catwalk, rèn luyện phần thi tài năng và học điệu múa cho phần thi Dances of the world.

Thời gian vừa qua, do tình hình dịch bệnh mà Đỗ Thị Hà đã gặp phải không ít thiệt thòi trong quá trình luyện tập khi cô không thế qua TP Hồ Chí Minh trực tiếp gặp gỡ các chuyên gia. 

Đỗ Thị Hà lâm cảnh 'dở khóc dở cười' khi đang nỗ lực cho ngày chinh chiến Miss World 2021 - Ảnh 2
Đỗ Thị Hà đang tích cực luyện tập để thi đấu quốc tế. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà đang tích cực luyện tập để thi đấu quốc tế. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, với tuổi trẻ, sự nhiệt huyết cùng lợi thế về hình thể, Đỗ Thị Hà được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hoàn thiện bản thân, trở nên chuyển nghiệp hơn trong từng bước đi, tự tin hơn trong từng biểu cảm. Và người hâm mộ nước nhà hoàn toàn có thể mong chờ và kỳ vọng về một bước tiến xa của đại điện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news