Tin mới

Đỗ Thị Hà chưa chinh chiến Miss World 2021 đã 'vượt mặt' loạt cường quốc nhan sắc

Thứ hai, 01/11/2021, 21:16 (GMT+7)

Dù mới chỉ đang chuẩn bị để chinh chiến tại Miss World 2021, thế nhưng nhan sắc Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh, thậm chí còn 'vượt mặt' các đối thủ ở các quốc gia là cường quốc về nhan sắc.

Ở thời điểm hiện tại, Đỗ Thị Hà đang tích cực luyện tập, rèn luyện bản thân để sẵn sàng tinh thần chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp hàng đầu thế giới Miss World 2021.

Trước thềm diễn ra cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, nhan sắc Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh, ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế khi đại diện Việt Nam được chuyên trang Sash Factor đánh giá rất cao. Cụ thể khi chuyên trang này tung ra top 20 đại diện có khả năng vào sâu tại chung kết Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã vượt qua nhiều cường quốc nhan sắc, được Sash Factor dự đoán sẽ là gương mặt đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Đỗ Thị Hà được chuyên trang Sash Factor dự đoán đăng quang tại Miss World 2021. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà được chuyên trang Sash Factor dự đoán đăng quang tại Miss World 2021. Ảnh: Internet

Đây là tín hiệu vui cho đại diện của Việt Nam khi nhan sắc Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng ghi được dấu ấn và là tiền đề để nàng hậu xứ Thanh tự tin, nỗ lực hơn với hành trình sắp tới của mình tại Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà chưa chinh chiến Miss World 2021 đã 'vượt mặt' loạt cường quốc nhan sắc - Ảnh 1

Trước đó, ngay ở bước đầu của đấu trường nhan sắc này, Đỗ Thị Hà đã lâm cảnh "dở khóc dở cười". Cụ thể khi đăng tải thông tin cũng như hình ảnh thí sinh lên trang chủ, hệ thống đã ghi nhầm tên Đỗ Thị Hà thành "Đỗ Thi Há". Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, lỗi này đã được BTC chỉnh sửa lại.

Đỗ Thị Hà lâm bị nhầm tên trên trang web của Miss World 2021. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà lâm bị nhầm tên trên trang web của Miss World 2021. Ảnh: Internet

Hiện tại, Đỗ Thị Hà đang nỗ lực luyện tập để chuẩn bị lên đường tham dự Miss World 2021 sẽ diễn ra từ ngày 21/11 cho đến ngày 16/12 tại tại Puerto Rico.

Thời gian vừa qua, do tình hình dịch bệnh mà Đỗ Thị Hà đã gặp phải không ít thiệt thòi trong quá trình luyện tập khi cô không thể qua TP Hồ Chí Minh trực tiếp gặp gỡ các chuyên gia. Mặc dù vậy, với tuổi trẻ, sự nhiệt huyết cùng lợi thế về hình thể, Đỗ Thị Hà được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hoàn thiện bản thân, trở nên chuyên nghiệp hơn trong từng bước đi, tự tin hơn trong từng biểu cảm.

Đỗ Thị Hà đang nỗ lực luyện tập chinh chiến quốc tế. Ảnh: Internet
Đỗ Thị Hà đang nỗ lực luyện tập chinh chiến quốc tế. Ảnh: Internet

Và người hâm mộ nước nhà hoàn toàn có thể mong chờ và kỳ vọng về một bước tiến xa của đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news