Tin mới

Đoàn Di Băng lại muối mặt với loạt ảnh sống ảo khác xa ảnh mạng: Lần này lên hẳn VTV

Thứ sáu, 13/01/2023, 10:32 (GMT+7)

Không ít lần Đoàn Di Băng bị vạch trần nhan sắc thật khác xa ảnh mạng, lần này là bài tự chính chủ đăng và lên cả sóng đài quốc gia.

Được lên truyền hình là niềm vui và tự hào của rất nhiều người, trong đó vợ chồng Đoàn Di Băng cũng không ngoại lệ. Dù là cặp vợ chồng nhiều tiền thế nhưng khi được lên sóng truyền hình quốc gia, hai vợ chồng cũng không giấu được niềm vui hạnh phúc, vội khoe lên mạng xã hội. 

Đoàn Di Băng khoe mình được lên sóng VTV, nhan sắc tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán
Đoàn Di Băng khoe mình được lên sóng VTV, nhan sắc tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán

Tự mình phơi bày nhan sắc thật qua mạng, Đoàn Di Băng nhận về rất nhiều lời bàn tán. Trong ảnh, nữ doanh nhân ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng và cô gây ấn tượng bởi làn da mịn màng, trắng sáng.

Thế nhưng giống như nhiều trường hợp khác, lần lên sóng này nhan sắc của Đoan Di Băng có phần bị dìm do góc máy thiếu sáng. Đánh giá một cách tổng thể, nữ đại gia quận 7 sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng so với ảnh tự đăng thì thua xa.

Nhan sắc của cô khác xa ảnh tự đăng
Nhan sắc của cô khác xa ảnh tự đăng

Được biết đây không phải lần đầu tiên nhan sắc của Đoàn Di Băng bị bàn tán bởi trước đó khi tham gia một sự kiện cùng ông xã cách đây không lâu, làn da của Di Băng đã bất ngờ bị xỉn màu, khác hẳn hình đăng tải trên mạng xã hội.

Về phía Di Băng, khi ngoại hình trở thành chủ đề bị săm soi, cô cũng từng lên tiếng nói rõ. Mẹ 3 con cho hay: "Lần đó Băng có buổi họp sát giờ diễn ra sự kiện. Bởi vậy, ngay khi buổi họp kết thúc, Băng chỉ có 10 phút để make-up và sửa soạn đồ nên ngoại hình không được chỉn chu cho lắm.

Đoàn Di Băng lại muối mặt với loạt ảnh sống ảo khác xa ảnh mạng: Lần này lên hẳn VTV - Ảnh 1

Trong suy nghĩ không xem mình là người của giới giải trí nên Băng không nghĩ hình ảnh bên ngoài của mình lại nhận được nhiều quan tâm đến vậy. Từ việc này Băng đã thay đổi suy nghĩ. Mỗi lần mình ra ngoài sẽ chỉn chu nhất có thể để mọi người không cần tốn thời gian bàn tán về mình nữa".

Ảnh: INTERNET

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news