Tin mới

Không hổ danh 'nữ đại gia quận 7', Đoàn Di Băng chốt sale căn nhà triệu đô chỉ trong phút mốt!

Thứ sáu, 03/03/2023, 16:52 (GMT+7)

Luôn được mệnh danh là 'nữ đại gia quận 7', Đoàn Di Băng từng 'mua nhà như mua rau ngoài chợ' vậy mà mới đây người đẹp khiến CDM không khỏi sốc khi rao bán căn biệt thự triệu đô chỉ trong nháy mắt. 

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, Đoàn Di Băng bất ngờ đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung 'Mới ra trước nhà chụp cái view hoàng hôn là có người cọc mua liền. Tỷ rưỡi vui vẻ giao nhà…'.

Ngay lập tức thông tin này của người đẹp nhận được sự chú ý rất lớn của dân tình. Theo đó, CDM không khỏi ngạc nhiên khi căn nhà 24 tỷ của cô được chốt sale chỉ trong vòng 'một nốt nhạc'.

Đoàn Di Băng mới đây đã đăng tải hình ảnh và khoe mình chốt sale căn biệt thự đắt đỏ chỉ trong phút mốt. Ảnh: Facebook
Đoàn Di Băng mới đây đã đăng tải hình ảnh và khoe mình chốt sale căn biệt thự đắt đỏ chỉ trong phút mốt. Ảnh: Facebook

Không ít CDM đã nhanh chóng vào xin vía bán hàng và không ngớt lời khen ngợi vì cô bán được nhà giữa lúc thị trường BĐS đang gặp khó khăn.

Căn nhà mà Đoàn Di Băng chốt sale thành công nằm tại khu villa Amelie thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TPHCM. Trước đó không lâu, Đoàn Di Băng cho biết cô cũng đã 'chốt sales' hai căn hộ bạc tỷ cho người quen chỉ trong vài câu trò chuyện.

Không hổ danh 'nữ đại gia quận 7', Đoàn Di Băng chốt sale căn nhà triệu đô chỉ trong phút mốt! - Ảnh 1
 
Đoàn Di Băng nắm trong tay khối tài sản vô cùng giá trị. Ảnh: Facebook
Đoàn Di Băng nắm trong tay khối tài sản vô cùng giá trị. Ảnh: Facebook

Thời điểm đó cô cho biết mình mới nhận chìa khóa 2 căn chung cư cao cấp đã có người hỏi mua rồi.

'Đúng là không hổ danh đại gia, buôn bán, kinh doanh gì cũng nhanh nhạy'.

Thời gian gần đây cô cũng thường xuyên thu hút sự chú ý của dân tình khi bị săm soi về nhan sắc, không ít lần bị dìm hàng.

Trên MXH, nhiều đoạn clip có sự xuất hiện của Đoàn Di Băng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của netizen, đặc biệt là nhan sắc mỗi lúc mỗi khác.

Cách đây không lâu, team qua đường đã bắt trọn khoảnh khắc Đoàn Di Băng tham dự một sự kiện VIP. Theo đó, xuất hiện tại sự kiện của nhà thiết kế Thái Công, Đoàn Di Băng chiếm trọn spotlight với nhan sắc và thần thái đỉnh cao bất chấp camera thường.

Xuất hiện tại buổi tiệc cùng với ông xã, tại sự kiện này Đoàn Di băng diện váy với thiết kế đơn giản, được cắt xẻ để tạo điểm nhấn. So với bức ảnh mà cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình, dân tình phát hiện ra nhan sắc của cô cũng không quá khác biệt.

Không hổ danh 'nữ đại gia quận 7', Đoàn Di Băng chốt sale căn nhà triệu đô chỉ trong phút mốt! - Ảnh 2
 
Đoàn Di Băng được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sắc và có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Đoàn Di Băng được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sắc và có cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Tại sự kiện này, Đoàn Di Băng cũng vui vẻ trò chuyện cùng chủ nhân của buổi tiệc là nhà thiết kế Thái Công, đồng thời cởi mở hơn với các khách mời trong buổi tiệc mà không cần thần thái lạnh lùng như những sự kiện trước đó.

Mặc dù không còn hoạt động trong showbiz nhiều năm, Đoàn Di Băng vẫn được xem là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo các khán giả. Sau khi kết hôn và không còn hoạt động giải trí như trước, Đoàn Di Băng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên người chồng doanh nhân của mình.

Dù đã về chung nhà nhiều năm nhưng tình cảm của hai vợ chồng vẫn luôn mặn nồng khi cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng đối phương lên MXH, cùng với đó cả hai cũng thường xuyên tình tứ xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Đoàn Di Băng sinh năm 1990 và được biết đến là nữ đại gia của Q7 khi liên tục khiến CDM choáng váng bởi những màn chi tiền khủng, mua nhà, mua xe và sắp đồ hiệu bạc tỷ. Chồng của người đẹp là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ nổi tiếng trong lĩnh vực BĐS, thời trang...

Không chỉ có cho mình cuộc sống sang chảnh được nhiều người ao ước, nữ đại gia còn nắm trong tay bộ sưu tập BĐS khủng như căn biệt thự rộng đến 300m2, trị giá 22 tỷ tại Quận 7, TPHCM cũng là căn nhà gia đình Di Băng đang sinh sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news