Tin mới

Doãn Hải My - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng sau khi bị tố là 'trà xanh'

Thứ sáu, 09/04/2021, 10:14 (GMT+7)

Doãn Hải My - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết tin đồn 'trà xanh' là vô căn cứ nên cô không mấy bận tâm.

Sau ồn ào chia tay của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm vì sự xuất hiện của “trà xanh” thì cụm từ này hot hơn bao giờ hết. “Trà xanh” là từ ám chỉ những cô nàng ngây thơ, trong sáng nhưng lại có bản chất xấu xa, thích tơ tưởng và tiếp cận những người đã có chủ, sẵn sàng đập chậu cướp hoa khi có cơ hội. 

Doãn Hải My - Top 10 Hoa hâu Việt Nam 2020. Ảnh internet
Doãn Hải My - Top 10 Hoa hâu Việt Nam 2020. Ảnh internet

Mới đây, Doãn Hải My là cái tên tiếp theo bị nhận mưa gạch đá và bị dân mạng gán cho biệt danh “trà xanh”. Cô chính là gương mặt nằm trong top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và được biết đến với tin đồn hẹn hò với cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi đã có từ lâu nhưng gần đây bỗng nhiên Hải My lại bị gọi là kẻ thứ 3, giật Đoàn Văn Hậu từ tay bạn gái cũ – Hoàng Anh Ốc. Nhiều người liên tục để lại những bình luật chỉ trích mà không có bằng chứng hay cơ sở nào.

Hải My bị chỉ trích với tên trà xanh. Ảnh tiktok
Hải My bị chỉ trích với tên trà xanh. Ảnh tiktok

Sự việc diễn ra phía dưới 1 đoạn clip trên Tiktok của tài khoản @doanhaimy. Nhưng đây chỉ là tài khoản giả mạo không phải chính chủ nhưng có đến hơn 15 nghìn người theo dõi.

Chia sẻ với truyền thông Hải My khẳng định đó không phải tài khoản tiktok của mình và khá bất ngờ trước sự việc. Người đẹp chia sẻ thêm: "Mình có chơi TikTok nhưng không online thường xuyên nên không biết đến chuyện này. Hơn nữa đó đều là những bình luận ác ý và vô căn cứ nên cũng không khiến mình bận tâm hay để ý".

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu bị soi check in cùng địa điểm. Ảnh IGNV
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu bị soi check in cùng địa điểm. Ảnh IGNV

Chưa biết thực hư thế nào nhưng khán giả cần tỉnh táo, tiếp nhạn chọn lọc thông tin để không xảy ra những sự việc đáng tiếc. Còn tin đồn hẹn hò với Đoàn Văn Hậu, cặp đôi vẫn chưa chính thức xác nhận. Tuy nhiên ngày 7/4 vừa qua, Doãn Hải My đã cùng gia đình đến cổ vũ cho Đoàn Văn Hậu ở SVĐ Hàng Đẫy. Trước đó cặp đôi để lộ nhiều hint hẹn hò như check in chung địa điểm cùng thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news