Tin mới

Hé lộ đoạn tin nhắn về cách chồng 9X chăm sóc con trai khi Lê Phương mang bầu lần 2

Thứ năm, 31/01/2019, 11:39 (GMT+7)

Khá nhiều người thắc mắc khi sắp có con đẻ thì Trung Kiên sẽ đối xử với bé Cà Pháo - con trai của Lê Phương cùng chồng cũ Quách Ngọc Ngoan như thế nào?

Khá nhiều người thắc mắc khi sắp có con đẻ thì Trung Kiên sẽ đối xử với bé Cà Pháo - con trai của Lê Phương cùng chồng cũ Quách Ngọc Ngoan như thế nào?

Sau cuộc hôn nhân không hề hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan, nữ diễn viên gốc Trà Vinh Lê Phương từng có thời gian dài đau khổ và vất vả làm mẹ đơn thân. 

Tuy nhiên, hạnh phúc ngọt ngào đã đến với cô vào năm 2016 khi một lần đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa, Lê Phương gặp gỡ Trung Kiên (SN 1992) kém cô 7 tuổi. Cả hai đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm và đi đến kết hôn vào hồi năm 2017. 

Trung Kiên để vợ bầu ở nhà, dành thời gian đến trường vui chơi với bé Cà Pháo. Ảnh: Facebook nhân vật

Cuộc hôn nhân của hai người sau 2 năm đã đi đến một cái kết ngọt khi nữ diễn viên Gạo nếp, Gạo tẻ vừa công bố mang bầu lần 2. 

Khá nhiều người hâm mộ đã chia sẻ tin vui với cặp vợ chồng nhưng vẫn còn đó những lo lắng và băn khoăn về cách đối xử của chồng cũ Quách Ngọc Ngoan với con riêng của Lê Phương. 

Lê Phương tuyên bố mang bầu lần 2. Chàng trai 9x Trung Kiên đang chuẩn bị lên chức bố. Ảnh: Facebook nhân vật

Người hâm mộ cảm thấy yên tâm khi Trung Kiên đã thể hiện sự quan tâm đến Cà Pháo trong những ngày Lê Phương đang mang bầu ốm nghén mệt mỏi. 

Lê Phương hạnh phúc cho biết “Tết năm nào trường của con cũng chuẩn bị không gian Xuân yêu thương kỳ công như thế này, một ngày hội với các tiết mục văn nghệ cùng các trò chơi và gian hàng với đầy đủ hương vị tết của ba miền Bắc – Trung – Nam… Tiếc là hôm qua mẹ mệt nên năm nay không đến cùng con. Ba đưa đi dự Hội Xuân, mẹ nằm nhà cập nhật tình hình hai cha con mà thương muốn xỉu!”.

Là một người khá chiều vợ và thương con, Trung Kiên thậm chí còn ưu tiên cho bên ngoại trước. 

Lê Phương cũng tiết lộ “Mẹ chồng tôi cực kỳ thương bé Pháo chứ không hề có suy nghĩ con riêng hay con chung. Dù hai ông bà ở xa như vậy, nhưng lúc nào vào Sài Gòn cũng có quà cho Pháo. Bé Pháo từ nhỏ đã không biết ông bà nội là ai và cũng chưa từng có ông bà nội. Cho nên, khi có được tình yêu thương của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo lúc nào cũng tin rằng, đó là ông bà nội ruột của mình. Mỗi lúc gọi điện thoại về nhà chồng, Cà Pháo luôn hỏi “Ông bà nội khỏe không?”, đòi nói chuyện với ông bà nội. Cho nên, nhiều lúc tôi còn không hề nhớ mình có con riêng.”

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news