Tin mới

Chồng Đoan Trang bất chợt có hành động thân mật với mình, ca sĩ Phương Linh trở nên bối rối lạ

Thứ ba, 29/12/2020, 09:29 (GMT+7)

Trong văn hóa phương Tây, hành động này vô cùng bình thường nhưng trong văn hóa phương Đông lại không thịnh hành nên khiến nữ ca sĩ ngại ngùng.

Đoan Trang kết hôn năm 2012 cùng ông xã Johan Wicklund, người gốc Thụy Điển. Anh là doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Sau đám cưới, "thỏi Socola biết hát" đi chậm lại trên con đường nghệ thuật để xây dựng mái ấm gia đình. Sau 8 năm, Đoan Trang vừa có sự nghiệp ổn định, vừa có gia đình hạnh phúc cùng cô con gái 6 tuổi của mình.

Dù cưới nhau đã lâu nhưng Đoan Trang và Johan Wicklund vẫn luôn ngọt ngào thể hiện tình cảm. Ảnh: internet

Mới đây, Ca sĩ Phương Linh đã chia sẻ cuộc gặp gỡ giữa mình cùng gia đình nhà Đoan Trang. Cả hai sau khi cùng tham gia chung một chương trình giải trí, Phương Linh đã có dịp gặp ông xã Đoan Trang ở phía sau cánh gà.

Theo đánh giá của ca sĩ Phương Linh: "Anh thể hiện tình cảm với chị Socola mọi lúc mọi nơi một cách tự nhiên, chân thành. Anh khá đẹp trai, cao ơi là cao, anh còn lịch thiệp, vô cùng nhẹ nhàng.Mình nhớ có lần tình cờ mình gặp gia đình anh chị đi ăn buffet, anh cầm tay và thơm lên vai chị Socola, rồi cái thái độ của anh khi cưng nựng chị. Ôi! ngôn tình là đây chứ đâu xa. Mình thích anh hơn nữa khi anh cùng hợp tác với chị Socola sản xuất ra bé Sol siêu xinh đẹp, đáng yêu! Ôi! Yêu cả cái gia đình này”.

Tại đây, cô cùng chồng Đoan Trang đã gặp nhau, nán lại cùng nói chuyện. Ông xã Đoan Trang khen ngợi phần trình diễn của Phương Linh, đồng thời dành tặng 2 cái thơm trên má của nữ ca sĩ. Hành động xã giao này là bình thường tại các nước phương Tây, tuy nhiên Phương Linh do chưa quen với nét văn hóa này nên có một chút ngại ngùng.

Ca sĩ Đoan Trang và ca sĩ Phương Linh. Ảnh: internet

Tuy nhiên sau đó Phương Linh đã hài hước cho biết: “Lần sau gặp lại anh vẫn cứ thơm má Phương Linh nhé! Em hứa sẽ hết bối rối. Anh Johan vẫn phong độ nhưng thời gian làm anh già hơn trước một ít, còn chị Socola thì lại mỗi ngày rạng ngời hạnh phúc hơn, chị còn gầy nữa chứ".

Sợ chồng mình không hiểu tiếng Việt, Đoan Trang bên dưới bình luận còn phải viết chú thích rằng: "Ôi chị ước gì anh Johan đọc hiểu được tất cả những lời này Linh viết, đáng yêu quá! Cảm ơn cô Phương Linh xinh đẹp của Sol. Mong cô mau có một mối ngôn tình dễ thương nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news