Tin mới

Đoàn Vân Anh - Hot TikToker genZ và những đánh giá chân thực mang tới thu nhập khủng

Thứ bảy, 14/01/2023, 10:06 (GMT+7)

Đoàn Vân Anh hay còn biết đến với tên Vanjinka đã không còn xa lạ với cộng đồng mê skincare trên TikTok. Bắt đầu với niềm đam mê làm đẹp của bản thân, cô nàng 9x đã trở thành một người có ảnh hưởng trong ngành làm đẹp và chăm sóc da khi sở hữu kênh Tiktok với hơn 670.000 lượt theo dõi và 17,3 triệu lượt yêu thích.

Đoàn Vân Anh - Hot TikToker genZ và những đánh giá chân thực mang tới thu nhập khủng - Ảnh 1
 

Vanjinka đã mang phong cách vui vẻ và thẳng thắn vào các video sáng tạo nội dung của mình. Những chia sẻ của cô nàng bao gồm nhiều vấn đề khi chăm sóc da như: chăm da mụn, dưỡng trắng da, trị mụn, phục hồi tổn thương da, chống nắng cho da,… Bên cạnh đó, Vân Anh cũng thường xuyên làm video chia sẻ cuộc sống đời thường và cách ăn uống tập luyện “đẹp dáng, khỏe da". Nhiều fan nhận định rằng từ khi theo dõi kênh Vanjinka, bản thân đã tiết kiệm được không ít chi phí với các món làm đẹp "dởm" hoặc không cần thiết.

Đoàn Vân Anh - Hot TikToker genZ và những đánh giá chân thực mang tới thu nhập khủng - Ảnh 2
 

"Ngành làm đẹp hiện nay đang là một lĩnh vực nổi bật, được nhiều người quan tâm và săn đón. Một mỹ phẩm “chân ái” đúng nghĩa là một sản phẩm có các hoạt tính thành phần tương thích với đặc tính của làn da. Ví dụ, da của một người nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì không thể nào sử dụng các sản phẩm có chứa cồn khô, hương liệu, chất bảo quản paraben,... Vậy nên khi review cô cũng phân tích rõ từng thành phần để người theo dõi của mình lựa chọn sản phẩm phù hợp."- TikToker Vanjinka chia sẻ thêm.

Đoàn Vân Anh - Hot TikToker genZ và những đánh giá chân thực mang tới thu nhập khủng - Ảnh 3
 

Từ những đánh giá chân thực mang tới thu nhập khủng

Với những đánh giá chân thực, khen - chê rõ ràng, kênh TikTok Vanjinka là nơi đáng tin cậy để kết nối và học hỏi của các bạn trẻ yêu thích làm đẹp và chăm sóc da. Mục đích của hot beauty tài năng này là chia sẻ những bí quyết chọn và sử dụng mỹ phẩm khoa học cho mọi loại da. 

Đoàn Vân Anh - Hot TikToker genZ và những đánh giá chân thực mang tới thu nhập khủng - Ảnh 4
 
Đoàn Vân Anh - Hot TikToker genZ và những đánh giá chân thực mang tới thu nhập khủng - Ảnh 5
 

Bên cạnh đó, khi tình trạng hàng hóa thật giả lẫn lộn bắt đầu nổi lên, Vân Anh quyết định livestream bán hàng để các chị em đều được dùng hàng uy tín, chất lượng. Ngoài làm video chia sẻ kiến thức làm đẹp, cô nàng cũng dành nhiều thời gian để livestream bán hàng. Mỗi khi livestream, số lượng người xem live của Vân Anh thuộc hàng Top trong lĩnh vực và doanh số sau mỗi phiên live đều là nghìn đô chứng tỏ độ uy tín không hề nhỏ. Các sản phẩm Vân Anh bán chính là những sản phẩm đã được cô nàng "điểm mặt" trước đó, nhận được rất nhiều bình luận đồng tình về độ hiệu quả theo như review trên kênh. Theo đó cô nàng cũng nhận được thu nhập khủng trong vai trò TikToker. 

Đoàn Vân Anh - Hot TikToker genZ và những đánh giá chân thực mang tới thu nhập khủng - Ảnh 6
 

Chia sẻ về định hướng mới trong tương lại cô nàng cũng mong muốn sẽ trở thành KOC hàng đầu có sức ảnh hưởng trong giới làm đẹp và chia sẻ rộng rãi hơn nữa kiến thức của mình tới mọi người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news