Tin mới

Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen cấp xế hộp xịn, nhà riêng khi thi đấu tại Hà Lan

Thứ tư, 18/09/2019, 09:26 (GMT+7)

SC Heerenveen đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để Đoàn Văn Hậu thi đấu tại Hà Lan khi cấp một chiếc xe hơi cùng căn hộ tiện nghi để bắt đầu cuộc sống mới.

Vào chiều qua theo giờ Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại đại bản doanh của CLB SC Heerenveen và bắt đầu hành trình chơi bóng tại châu Âu. Anh đã nhận được màn chào đón nồng hậu từ CLB Hà Lan.

Ở đại bản doanh của CLB, Đoàn Văn Hậu được bàn giao tủ đồ số 15 trong phòng thay đồ của đội bóng. Chưa dừng lại ở đó, CLB SC Heerenveen còn tạo điều kiện tối đa để cầu thủ người Việt bắt đầu cuộc sống mới. CLB Hà Lan đã cung cấp cho Đoàn Văn Hậu một chiếc xe hơi cũng như một căn hộ đầy đủ tiện nghi.

Căn hộ được CLB SC Heerenveen cấp riêng cho Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Internet

Chiếc xe hơi mới của Văn Hậu thuộc thương hiệu Volkswagen. Ở Hà Lan, chiếc xe này có giá bán khoảng hơn 40 ngàn USD, tương đương 1 tháng lương mà SC Heerenveen trả cho tân binh đến từ Việt Nam.

Chiếc xe hơi hiệu Volkswagen cấp cho Đoàn Văn Hậu để tiện di chuyển. Ảnh: Internet

Ở Hà Lan, chiếc xe này có giá bán khoảng hơn 40 ngàn USD. Ảnh: Internet

Theo kế hoạch, Đoàn Văn Hậu sẽ chỉ bắt đầu tập luyện với những người đồng đội mới từ thứ 6. Lý do là CLB SC Heerenveen được nghỉ trong 2 ngày thứ 4 và thứ 5. Trong ngày hôm nay, Hậu sẽ tham dự các hoạt động teambuilding với đội bóng.

Trong đợt này, Văn Hậu chỉ đi Hà Lan khoảng 20 ngày. Vào đầu tháng 10 tới, anh sẽ lại trở về Việt Nam để hội quân nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news