Tin mới

MXH xôn xao hình ảnh thưởng Tết đơn sơ của doanh nghiệp, chỉ hành động nhỏ cũng đủ ấm lòng!

Thứ năm, 13/01/2022, 23:56 (GMT+7)

Hình ảnh thưởng tết của một doanh nghiệp với những túi đồ thiết yếu được gửi gắm khéo léo đến người lao động khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Tết Nguyên đán Nhâm Dần cận kề, cùng với không khí xuân đang nở rộ khắp mọi nẻo đường thì với những người lao động những phần Thưởng Tết là món quà khiến bao người không khỏi háo hức.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh những phần thưởng Tết của một doanh nghiệp bao gồm những vật phẩm thiết yếu như gạo, nước ngọt, bia được gửi đến công nhân khi tết đang cận kề. Đáng chú là những món quà này được tặng một cách lặng lẽ khi từng phần quà một được doanh nghiệp chằng sẵn trên xe của người lao động. 

Hình ảnh quà tết của một doanh nghiệp xôn xao khắp MXH. Ảnh: FB
Hình ảnh quà tết của một doanh nghiệp xôn xao khắp MXH. Ảnh: FB

Hành động tuy nhỏ thôi của doanh nghiệp này cũng đủ khiến bao người ấm lòng và cho thấy sự tâm lý, quan tâm của doanh nghiệp đến người lao động.

Không chỉ thể hiện sự chu đáo, cách tặng quà này còn tránh được tình trạng tập trung đông người, đảm bảo các quy định phòng chống dịch Covid-19 cho các cán bộ, công nhân viên của công ty. 

MXH xôn xao hình ảnh thưởng Tết đơn sơ của doanh nghiệp, chỉ hành động nhỏ cũng đủ ấm lòng! - Ảnh 1
Cách tặng quà Tết của doanh nghiệp này đặc biệt khiến dư luận chú ý. Ảnh: Internet
Cách tặng quà Tết của doanh nghiệp này đặc biệt khiến dư luận chú ý. Ảnh: Internet

Được biết, những hình ảnh được ghi lại tại một công ty may có trụ sở ở Thái Bình và Hưng Yên. Phần quà tết của mỗi công nhân ở đây bao gồm 1 thùng bia, 1 thùng nước ngọt và 1 bao gạo 10kg. Dù phần quà đơn giản, giá trị không quá lớn nhưng sự chu đáo, chỉn chu, tận tình của công ty đã khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng và mong muốn gắn bó nhiều hơn. 

MXH xôn xao hình ảnh thưởng Tết đơn sơ của doanh nghiệp, chỉ hành động nhỏ cũng đủ ấm lòng! - Ảnh 2

Những hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhìn quà Tết của công ty nhà người ta, ai ai cũng háo hức chờ đợi những phần quà Tết bản thân sẽ nhận được và mong chờ ngày đoàn viên sum họp bên gia đình dẫu cho dịch bệnh vẫn đang là mối lo ngại của nhiều gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news