Tin mới

Doanh nhân Đào Lan Hương đáp trả sau khi bị chê 'kém sang'

Thứ tư, 08/03/2023, 18:39 (GMT+7)

Bà Đào Lan Hương đăng ảnh loạt đáng yêu nhưng lại nhận những bình luận kém duyên khiến chính chủ đáp trả thẳng thắn.

Từ sau ồn ào liên quan đến Shark BìnhPhương Oanh, mọi động thái của doanh nhân Đào Lan Hương nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Theo đó, trong bài đăng mới đây, Doanh nhân Đào Lan Hương cũng khoe khoảnh khắc đáng yêu cùng với con gái khiến nhiều người chú ý.

"Happy Women's Day. Chúc chị em làm chủ tài chính, làm chủ cuộc đời - Chẳng cần như ai, chỉ cần như ý!", doanh nhân Đào Lan Hương viết.

Doanh nhân Đào Lan Hương chụp ảnh cùng con gái. Ảnh FBNV
Doanh nhân Đào Lan Hương chụp ảnh cùng con gái. Ảnh FBNV

Có thể thấy, doanh nhân Đào Lan Hương vui vẻ bên con gái trong ngày dành cho phụ nữ. Nữ doanh nhân không ngại tạo dáng dễ thương để phối hợp với con gái nhỏ của mình. Ở tuổi tứ tuần, doanh nhân Đào Lan Hương được khen xinh đẹp, trẻ trung dù không cần trang điểm lộng lẫy.

Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung, thì cũng xuất hiện bà Đào Lan Hương cũng phải đối mặt với những bình luận "kém duyên", thậm chí còn lôi cả chuyện ồn ào giữa bà cùng shark Bình và Phương Oanh.

Nhan sắc ngày càng trẻ trung có doanh nhân Đào Lan Hương. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng trẻ trung có doanh nhân Đào Lan Hương. Ảnh FBNV

Theo đó, một bình luận kém duyên đã để lại trên mạng xã hội rằng: "Sao chị này giàu mà không biết tân trang nhan sắc đi nhỉ... nhìn không sang gì cả, cứ "tù" thế nào ấy?". Ngay lập tức, nữ doanh nhân thẳng thắn đáp trả: "Chị không phèn em ạ". Màn đáp trả lịch sự của doanh nhân Đào Lan Hương nhận được nhiều lời khen về cách ứng xử với những người vô duyên.

Màn đáp trả thâm sâu của doanh nhân Đào Lan Hương khi bị chê kém sang. Ảnh chụp màn hình
Màn đáp trả thâm sâu của doanh nhân Đào Lan Hương khi bị chê kém sang. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, doanh nhân Đào Lan Hương còn thẳng thắn chia sẻ khi một người nhắc đến Shark Bình. Theo đó, người này thắc mắc: "Shark Bình chắc đan bận lắm, đâu nhớ cảnh này", thì doanh nhân Đào Lan Hương đáp trả: "Shark là 1 nghề vất vả nhỉ, thảnh thơi vs con cái thích lắm". Trước nhiều lời suy diễn, nữ doanh nhân 8x cũng không ngại nói thẳng: "Tại vì tưởng mình là cái rốn vũ trụ và có tật nên mới suy diễn thôi. Sống mà đàng hoàng sao phải vào đây kêu gào khổ sở thế."

Doanh nhân Đào Lan Hương thẳng thắn đáp trả. Ảnh chụp màn hình.
Doanh nhân Đào Lan Hương thẳng thắn đáp trả. Ảnh chụp màn hình.

Trong năm 2022, doanh nhân Đào Lan Hương đã phải đối mặt với không ít “bão tố” vì ồn ào ly hôn với Shark Bình. Khi chuyện tình cảm của shark Bình và Phương Oanh bị phanh phui trên mạng xã hội thì những ý kiến tranh luận bắt đầu xuất hiện. Trong khi Shark Bình lên tiếng khẳng định đã độc thân hơn 2 năm và hẹn hò với Phương Oanh là chuyện bình thường còn bà Đào Lan Hương thì khẳng định cả hai chưa ly hôn, vẫn còn là vợ chồng trên giấy tờ.

Doanh nhân Đào Lan Hương và shark Bình. Ảnh internet
Doanh nhân Đào Lan Hương và shark Bình. Ảnh internet

Trước đó, doanh nhân Đào Lan Hương cũng cho biết mình và Shark Bình “đang tiến dần tới những thống nhất hoà giải chung”. Tính đến thời điểm hiện tại, 2 phía vẫn chưa có cập nhật mới nào về tình hình ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news