Tin mới

Bà Đào Lan Hương khuyên Phương Oanh bình tĩnh

Thứ ba, 17/01/2023, 12:37 (GMT+7)

Giữa những ồn ào của chồng và Phương Oanh, bà Đào Lan Hương đã có những động thái khiến nhiều người chú ý.

Những ngày qua, lùm xùm của Phương Oanh - shark Bình - bà Đào Lan Hương bỗng nóng trở lại. Theo đó, phía Shark Bình cũng như phía diễn viên Hương vị tình thân vừa có chuyến đi châu Âu về lại lộ thêm loạt khoảnh khắc tình cảm khi dự bữa tiệc tất niên cùng công ty. Ngay lập tức, phía Doanh nhân Đào Lan Hương cũng có những động thái cứng rắn, tỏ rõ quan điểm để bảo vệ gia đình của mình. 

Lùm xùm của Đào Lan Hương - shark Bình - Phương Oanh kéo dài hơn 5 tháng nhưng chưa có hồi kết (Ảnh: Internet)
Lùm xùm của Đào Lan Hương - shark Bình - Phương Oanh kéo dài hơn 5 tháng nhưng chưa có hồi kết (Ảnh: Internet)

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, nữ doanh nhân Đào Lan Hương vừa tiếp tục có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện vợ chồng của mình cũng như cập nhật những thông tin mới liên quan đến chuyện ly hôn. Ngoài ra, bà cũng đưa ra những người khuyên cho người tình của chồng. 

Bà Đào Lan Hương liên tục có những chia sẻ liên quan đến ồn ào của chồng (Ảnh: FBNV)
Bà Đào Lan Hương liên tục có những chia sẻ liên quan đến ồn ào của chồng (Ảnh: FBNV)

"Cư xử văn hoá là gì, nếu anh không thể hiểu thì để tôi chỉ cho anh: đấy là tế nhị với người cũ, biết khuyên bảo người yêu làm gì cũng cần nghĩ cho người thân gia đình để không đảo lộn cuộc sống của họ; tránh ồn ào gây tổn thương trẻ con - người già và đỡ mang tội bất hiếu. Anh thương ai là chuyện của anh, còn tôi cũng không thể nhu nhược để người khác đả kích khiến con tôi và người thân của tôi đau lòng được", bà Đào Lan Hương nhắc khéo đến chồng và Phương Oanh. 

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng tiết lộ, hiện tại giữa cô và chồng đang tiến tới những thống nhất hoà giải chung. Nữ doanh nhân 8X chia sẻ: "Tôi tin tưởng đấy mới là cách để giải quyết cho chính 2 chúng tôi và khép lại tất cả, không bị soi mói của cộng đồng hay bất cứ ai chà đạp và bị chà đạp nữa. Hy vọng anh có cùng quan điểm về việc này!". 

Hiện, những chia sẻ trên của doanh nhân Đào Lan Hương đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người cũng mong bộ đôi sớm tìm được tiếng nói chung, giải quyết mọi chuyện ổn thoả để tránh gây xôn xao cư dân mạng cũng như ảnh hưởng đến chuyện đời tư, con cái. 

CDM để lại những ý kiến trái chiều liên quan đến bài đăng của Đào Lan Hương (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại những ý kiến trái chiều liên quan đến bài đăng của Đào Lan Hương (Ảnh: Chụp màn hình)

Hồi tháng 8/2022, nữ diễn viên gốc Hà Nam bất ngờ bị dính phải ồn ào là người thứ 3 xen vào chuyện vợ chồng của shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương. Phía người trong cuộc sau đó cũng có hàng loạt những động thái đáng chú ý. 

Bà Đào Lan Hương - vợ hợp pháp của shark Bình đã có những hành động cứng rắn để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Còn Phương Oanh lên tiếng thừa nhận đang tìm hiểu với doanh nhân Nguyễn Hoà Bình. Thậm chí, cô không ngần ngại "đáp trả" những ý kiến trái chiều về mình trên MXH. 

Phương Oanh vừa cho ra mắt MV Tay trái chỉ trăng (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh vừa cho ra mắt MV Tay trái chỉ trăng (Ảnh: FBNV)

Kể từ khi lùm xùm xảy ra, nữ nghệ sĩ chọn cách "ở ẩn" không hoạt động nghệ thuật. Song, mới đây, cô bất ngờ thông báo chuẩn bị "tái xuất" để lên sân khấu biểu diễn 1 ca khúc nhạc ngoại được viết lại lời Việt. 

"Tay trái chỉ trăng - một ca khúc mà Oanh vô cùng yêu thích, đã được nhạc sĩ Dương Trường Giang hòa âm phối khí lại. Với bản nhạc mới này Oanh đã có 1 sân khấu biểu diễn đầy thú vị dưới tài năng của đạo diễn Vũ Lâm. Hãy chờ đón màn biểu diễn đặc biệt này của Oanh nhé", Phương Oanh thông báo khiến nhiều người xôn xao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news