Tin mới

Động thái của Phương Oanh khi bị nhận xét 'dừ' hơn so với tuổi thật

Thứ tư, 29/11/2023, 16:19 (GMT+7)

Trong một vài khoảnh khắc mới đây, 1 cư dân mạng đã thẳng thắn đưa ra bình luận về nhan sắc của Phương Oanh.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh vừa hào hứng khoe ảnh đi dạo phố ở Nhật Bản nhân chuyến đi công tác cùng ông xã. Ở thời điểm hiện tại, cô bắt đầu lộ rõ dấu hiệu của việc tăng cân trong những tháng đầu thai kỳ.

Động thái của Phương Oanh khi bị nhận xét 'dừ' hơn so với tuổi thật - Ảnh 1
 
Động thái của Phương Oanh khi bị nhận xét 'dừ' hơn so với tuổi thật - Ảnh 2
 
Loạt ảnh mới nhất của Phương Oanh tại Nhật Bản. Ảnh: FBNV
Loạt ảnh mới nhất của Phương Oanh tại Nhật Bản. Ảnh: FBNV

Nữ nghệ sĩ trông mũm mĩm hơn nhưng không ảnh hưởng đến nhan sắc nhiều. Ngoài ra, cô cũng khéo léo khi mix đồ để che đi vòng 2 đang to dần ở giai đoạn bước vào giữa thai kỳ. 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài những bình luận khen ngợi, một số khác cũng đưa ra nhận xét, cô ở thời điểm hiện tại ngày càng lộ rõ dấu hiệu của mẹ bầu. 

CDM đưa ra nhận xét Phương Oanh bị già đi trông thấy. Ảnh: Chụp màn hình 
CDM đưa ra nhận xét Phương Oanh bị già đi trông thấy. Ảnh: Chụp màn hình 

Dẫu vậy, cũng có bình luận cho rằng, phong cách ăn mặc như vậy khiến Phương Oanh bị "dừ" hơn. 1 tài khoản MXH thẳng thắn đưa ra bình luận: "Hic ai cũng khen xinh đôi khi sẽ làm người ta tưởng thật và duy trí phong cách đó. Cá nhân tôi thì thấy bình thường bạn rất xinh rất quyến rũ, nhưng riêng phong cách này và kiểu tóc buộc thế kia nhìn già đi hàng chục tuổi (ảnh 2). Thế nên là dù bầu cũng vẫn nên đẹp và thật trẻ trung. Sorry nếu bạn không vui nếu tôi nói vậy".

Hay một người khác lại bảo: "Ảnh qua cam thường trong lễ ký kết của chồng mà hốt cả hền. Zoom hết cỡ mới nhận ra là ai".

Về phía Phương Oanh khi nhận về những bình luận như vậy, hiện vẫn chưa lên tiếng chính thức. Bà bầu này vẫn đang tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại Nhật Bản bên chồng yêu. 

Vượt qua nhiều thị phi, shark Bình - Phương Oanh hiện tại đang yên ấm, hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Vượt qua nhiều thị phi, Shark Bình - Phương Oanh hiện tại đang yên ấm, hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Sau quãng thời gian dài ầm ĩ với vợ cũ, shark Bình - Phương Oanh chính thức đi đăng ký kết hôn vào hồi tháng 6 vừa qua. Sau đó, họ tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng tại Hà Nam vào hồi tháng 7 với sự chúc phúc của quan viên 2 họ, các nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Thanh Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Quách Thu Phương cũng tới dự. 

Hậu ly hôn shark Bình, Doanh nhân Đào Lan Hương dành thời gian cho công việc kinh doanh, chăm sóc 2 con và có những chuyến đi du lịch để tận hưởng cuộc sống. Cô cũng không hề "đả động" nhắc về nam doanh nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news