Tin mới

Doanh nhân Đào Lan Hương tiết lộ 'mở lòng' giữa nghi vấn chồng trục trặc với Phương Oanh

Thứ ba, 13/09/2022, 16:02 (GMT+7)

Động thái mới nhất của doanh nhân Đào Lan Hương khiến dân tình đổ dồn sự chú ý ở đúng thời điểm diễn biến tình cảm của Phương Oanh và shark Bình nhận được sự chú ý.

Thời gian vừa qua, ồn ào tình ái giữa Phương Oanh - shark Bình cùng vợ cũ của vị doanh nhân đã chiếm sóng MXH và truyền thông, Trong khi Phương OanhShark Bình khẳng định tình cảm chân chính của cả hai thì phía Doanh nhân Đào Lan Hương một mực khẳng định cô và shark Bình vẫn chưa ly hôn.

Mối quan hệ giữa shark Bình và Phương Oanh hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Ảnh: Internet
Mối quan hệ giữa shark Bình và Phương Oanh hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

Trong diễn biến mới nhất, mối quan hệ tình cảm giữa Phương Oanh và shark Bình xuất hiện nghi vấn rạn nứt khi trong đêm trung thu vừa qua, cả hai dù không bận bịu với công việc nhưng không hề gặp gỡ nhau. Thay vào đó, shark Bình lại đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái như hé lộ về sự cô đơn đang phải đối diện.

Giữa lúc mối quan hệ tình cảm của chồng cũ và Phương Oanh gây xôn xao thì mới đây, doanh nhân Đào Lan Hương cũng có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó trên trang cá nhân, nữ doanh nhân đăng tải những dòng tâm sự về câu chuyện đổ vỡ trong cuộc sống của những người quen biết và đưa ra lời khích lệ dành cho ai cùng hoàn cảnh. 

Bài đăng của doanh nhân Đào Lan Hương mới đây. Ảnh: FBNV
Bài đăng của doanh nhân Đào Lan Hương mới đây. Ảnh: FBNV

Đặc biệt từ những câu chuyện được chia sẻ, vợ Shark Bình cho rằng để có được hạnh phúc, mỗi người cần yêu bản thân hơn bằng cách làm những việc mình thích, yêu những người mình muốn và được yêu. 

Doanh nhân Đào Lan Hương tiết lộ 'mở lòng' giữa nghi vấn chồng trục trặc với Phương Oanh - Ảnh 1

Những giây phút lắng động từ vợ shark Bình cũng cho thấy tâm hồn đang trở nên nhẹ nhõm hơn của nữ doanh nhân, cô đã dần chấp nhận chuyện hôn nhân “đổ vỡ” và đang cố gắng sắp xếp lại mọi thứ thật cân bằng. Không chỉ vậy, nữ doanh nhân còn thẳng thắn đề cập đến việc sẽ lại yêu khi có người phù hợp xuất hiện cũng cho thấy tâm thế sẵn sàng mở lòng và mạnh mẽ hơn để bản thân luôn có một cuộc sống hạnh phúc theo đúng nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news