Tin mới

Doanh nhân Nguyễn Thu Trang và thương hiệu Tif Watches

Thứ năm, 06/07/2023, 10:28 (GMT+7)

Nguyễn Thu Trang - cô gái trẻ sống hết mình vì tuổi trẻ, dám nghĩ dám làm, luôn mang trong mình những nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng tốt đẹp.

Chân dung cô gái trẻ tràn đầy năng lượng 
Chân dung cô gái trẻ tràn đầy năng lượng 

Nguyễn Thu Trang là cô gái trẻ tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng và mang trong mình niềm đam mê với kinh doanh, marketing và bán lẻ. Cô gái có lối sống tràn đầy sự nhiệt huyết và lan tỏa những giá trị tới cộng đồng. Đây là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công khi Thu Trang thành lập được thương hiệu đồng hồ của riêng mình có tên “Tif Watches”.

Lối sống tràn đầy năng lượng của cô gái 

Nguyễn Thu Trang sở thích đặc biệt đó là đọc sách về quản trị, tâm lý học và tập yoga . 

Đọc sách dường như là một thú vui của Nguyễn Thu Trang. Sở thích đọc sách về quản trị của Trang không chỉ giúp cô tiếp cận được những kiến thức mới mà còn giúp cô nâng cao kỹ năng quản lý và phát triển bản thân. Thu Trang luôn tìm cách áp dụng những kiến thức này vào thực tế để đưa ra những quyết định đúng đắn và tối ưu hóa hiệu quả công việc. 

Không chỉ đọc sách về quản trị, Nguyễn Thu Trang còn rất đam mê tâm lý học. Cô tin rằng hiểu được tâm lý con người là điều rất quan trọng để có thể lãnh đạo và quản lý hiệu quả. Với sự hiểu biết sâu sắc về tâm lý, cô có thể đưa ra các giải pháp phù hợp và giúp nhân viên cảm thấy được sự quan tâm và tôn trọng. 

Chưa dừng lại ở việc đọc sách, Thu Trang còn dành nhiều thời gian cho hoạt động yoga. Trang đã có bài viết chia sẻ trên trang cá nhân của mình với tiêu đề “Làm gì để sạc lại năng lượng và luôn cảm thấy vui vẻ thoải mái trong cả một ngày?” với mục đích trò chuyện với mọi người về các hình thức thể thao sẽ đem lại hiệu quả ở góc độ nào theo chính quan điểm của cô gái.

Trải nghiệm qua nhiều hình thức thể thao thì Yoga đã đem lại cảm giác thư thái mà lâu nay Trang tìm kiếm. Yoga giúp Trang tăng khả năng tập trung sâu và phát triển về mặt tinh thần, đồng thời khai thông những năng lượng tiềm ẩn trong cơ thể. Thêm vào đó, bộ môn này khiến cô gái trẻ luôn tràn đầy sức sống và giữ trạng thái cân bằng trong cuộc sống. 

Một buổi tập Yoga cùng Thu Trang 
Một buổi tập Yoga cùng Thu Trang 

Lan tỏa những điều tích cực 

Nguyễn Thu Trang là cô gái sống hết mình, muốn chia sẻ những điều bổ ích về kinh doanh và cuộc sống đến mọi người. Được biết là Founder & CEO Tif Watches, Nguyễn Thu Trang được mời tham dự nhiều sự kiện nhằm training định hướng và chia sẻ về những kiến thức liên quan đến quản trị.

Cô gái tràn đầy nhiệt huyết và tự tin đã tham gia rất nhiều buổi chia sẻ, điển hình là buổi training chia sẻ toàn bộ kinh nghiệm Booking hơn 1000 KOCs Tiktok. Thêm vào đó, Trang còn tham dự buổi Talk Show cùng anh Mai Xuân Đạt - Chairman tại MRD Invest, chia sẻ về những bài học thất bại và từ đó đề xuất hướng quản trị đúng, và còn rất nhiều hoạt động khác.

Trang luôn sẵn sàng tham gia các sự kiện để có thể truyền tải về những bài học kinh nghiệm mà cô học được trong quá trình khởi nghiệp và phát triển công ty. 

Thu Trang tham gia Đào tạo về Booking KOC/ KOLS trên nền tảng Tiktok dành cho các seller cùng Chung Phạm - Top 1 nhà quảng cáo TiktokVN 2022 (Founder TC-Store)
Thu Trang tham gia Đào tạo về Booking KOC/ KOLS trên nền tảng Tiktok dành cho các seller cùng Chung Phạm - Top 1 nhà quảng cáo TiktokVN 2022 (Founder TC-Store)
Talk Show cùng a Mai Xuân Đạt chia sẻ những bài học thất bại & cách quản trị đúng
Talk Show cùng a Mai Xuân Đạt chia sẻ những bài học thất bại & cách quản trị đúng

Không chỉ dừng lại ở chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, Nguyễn Thu Trang còn thường xuyên đăng tải những bài viết về cuộc sống. Cô cảm thấy vui vẻ khi dành thời gian quan tâm đến việc giúp đỡ và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, đặc biệt là những người mới bắt đầu khởi nghiệp.

Khi đọc xong một cuốn sách, cô sẽ chia sẻ lên trang cá nhân trải nghiệm của bản thân một cách đầy đủ và tâm huyết. Trang tỉ mỉ đến nỗi tạo thành một album riêng, khi chia sẻ cô sẽ phân rõ tên sách, thể loại, tỷ lệ đánh giá, mục đích đọc, điều thích ở cuốn sách,...

Dường như, cô viết bằng cả tâm huyết của mình, với mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp và lựa chọn được những quyển sách thích hợp.

Cô tin rằng việc chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng sẽ giúp các bạn trẻ có thêm động lực và năng lượng để theo đuổi ước mơ của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news