Tin mới

Tin pháp luật ngày 24/11: Bị nhốt trong nhà nghỉ, 6 thanh niên gọi điện cầu cứu công an

Thứ ba, 24/11/2015, 16:28 (GMT+7)

Đọc báo pháp luật tin an ninh hình sự 24h trong ngày 24/11 đề cập đến vụ Bị nhốt trong nhà nghỉ, 6 thanh niên gọi điện cầu cứu công an; Hà Nội: Hỗn chiến trong quán lẩu, 1 cụ ông tử vong; Mâu thuẫn, sát hại đồng nghiệp đang ngủ trên võng...

Đọc báo pháp luật tin an ninh hình sự 24h trong ngày 24/11 đề cập đến vụ Bị nhốt trong nhà nghỉ, 6 thanh niên gọi điện cầu cứu công an; Hà Nội: Hỗn chiến trong quán lẩu, 1 cụ ông tử vong; Mâu thuẫn, sát hại đồng nghiệp đang ngủ trên võng...

Bị nhốt trong nhà nghỉ, 6 thanh niên gọi điện cầu cứu công an

Công an tiến hành giải vây cho nhóm thanh niên bị giam lỏng trong nhà nghỉ- Ảnh: Đoàn Nguyên/ Zing.vn

Bà Hà cho hay giá thuê nhà là 14 triệu đồng/tháng, hợp đồng 3 năm, nhưng vợ chồng Chi chỉ trả được năm đầu, còn từ đầu năm 2015 đến nay chưa thanh toán và còn vay gia đình bà Hà 100 triệu đồng.

Sau khi vợ chồng Chi bỏ trốn, các chủ nợ tá hỏa nên canh chừng ở nhà nghỉ, đến tối 23/11 thì có 6 thanh niên đến phá khóa cửa, mang tài sản đi.

Chủ nợ tưởng vợ chồng Chi cho người tẩu tán tài sản nên bao vây, ném sơn pha ớt vào trong, đồng thời khóa cửa chính, giam lỏng 6 thanh niên này trong nhà, 6 người này đành gọi điện cầu cứu Công an phường Thanh Khê Tây.

Đến khuya 23/11, lực lượng công an mới đưa được 6 người này về phường trước sự bao vây của hàng chục chủ nợ.

Qua xác minh ban đầu, 6 đối tượng khai nhận được một chủ nợ khác thuê đến dọn tài sản do vợ chồng Chi đã có thỏa thuận gán nợ số tài sản này…

Xem chi tiết tại đây.

Hà Nội: Hỗn chiến trong quán lẩu, 1 cụ ông tử vong

Hiện trường sự việc - Ảnh: Người đưa tin

Ngày 23/11, lãnh đạo Công an phường Hàng Mã cho biết đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ trọng án lên Công an quận Hoàn Kiếm và Công an TP Hà Nội để điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến trong quán lẩu tại địa chỉ số 29 phố Phùng Hưng (phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm) khiến 1 người tử vong.

Vào khoảng 20h30 ngày 21/11 anh Nguyễn Hữu Phong (SN 1977, trú tại số nhà 29, đường Phùng Hưng) đang ngồi ăn lẩu tại cửa hàng của gia đình thì một chiếc ô tô Ford Transit loại 16 chỗ đậu bên đường chiếu đèn pha vào mặt.

Anh Phong đã lên tiếng nhắc nhở nhưng chủ xe vẫn không chịu tắt đèn. Do vậy, giữa anh Phong và tài xế có xảy ra xích mích.

Sự việc được tài xế xe 16 chỗ đến Công an phường Hàng Mã để trình báo vụ việc…

Xem chi tiết tại đây.

Mâu thuẫn, sát hại đồng nghiệp đang ngủ trên võng

Đối tượng Nguyễn Đức Duy tại cơ quan Công an - Ảnh: Báo Bình Thuận

Sáng ngày 23/11, đối tượng giết người Nguyễn Đức Duy (SN 1986), hộ khẩu thường trú khu phố 11, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, đã đến cơ quan Công an để đầu thú.

Trên đường đi nhậu về, Duy đã vào công ty đâm chết anh Nguyễn Hoàng Trọng (32 tuổi, ngụ xã Khánh Lâm, huyện U Minh, Cà Mau) - là bạn làm chung công ty đang tạm trú Phường Đức Long, TP Phan Thiết do mâu thuẫn trước đó…

Xem chi tiết tại đây.

Thanh niên "ngáo đá" đục tường, cầm súng đe dọa nhiều người

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc một nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" dùng súng uy hiếp người dân xảy ra tại khu vực thị trấn Hà Quảng.

Đồng thời cơ quan Công an huyện Hải Hà cũng vừa ra quyết định bắt giữ đối tượng Phạm Việt Hà (SN 1982, trú tại số nhà 15, phố Ngô Quyền, Thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Khám xét nơi ở của Phạm Việt Hà, Công an huyện Hải Hà thu được một khẩu súng côn xoay tự chế, 2 viên đạn và một vỏ đạn đang nằm trong ổ xoay tiếp đạn; 2 súng cồn bắn bi; hai quả chất dẻo và 2 kíp nổ và một số vũ khí sát thương khác…

Xem chi tiết tại đây.

Xông vào nhà bạn gái, đập tan 4 điện thoại "xịn"

Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Nguyễn Ngọc Anh (34 tuổi), có 4 tiền án, trú tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội về hành vi hủy hoại tài sản.

khoảng 20h ngày 15/11, Ngọc Anh đến nhà người yêu là Phùng Thảo L., ở phường Yên Phụ (Tây Hồ) để chơi. Khi đến nơi, Ngọc Anh và L. ra trước cửa nhà nói chuyện, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn, to tiếng.

Thấy bạn gái rút điện thoaik iPhone 4S định nghe, bất ngờ Ngọc Anh giằng lấy đập mạnh xuống đường làm điện thoại bị vỡ hỏng.

Bực tức, L. đi vào nhà đóng cửa lại. Ngọc Anh liên tục gọi nhưng chị này không ra. Nhiều phút sau đó, Nghiêm Huyền P. (bạn của hai người) ở trong nhà ra mở cửa cho Ngọc Anh…

Xem chi tiết tại đây.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an siết nợ