Tin mới

Đọc sách tình dục rồi cướp, hiếp dâm hàng loạt nữ công nhân

Thứ bảy, 19/07/2014, 19:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi “nghiên cứu” loại sách báo viết về tâm sinh lý phụ nữ, tên “yêu râu xanh” đã vác dao đi cướp tài sản của các nữ công nhân. Không chỉ vậy, tên cướp này còn thực hiện hành vi đồi bại. Ít nhất 1 nữ công nhân đã bị hiếp dâm và 4 người khác may mắn thoát được nhờ sự chống cự quyết liệt đến cùng.

(Tinmoi.vn) Sau khi “nghiên cứu” loại sách báo viết về tâm sinh lý phụ nữ, tên “yêu râu xanh” đã vác dao đi cướp tài sản của các nữ công nhân. Không chỉ vậy, tên cướp này còn thực hiện hành vi đồi bại. Ít nhất 1 nữ công nhân đã bị hiếp dâm và 4 người khác may mắn thoát được nhờ sự chống cự quyết liệt đến cùng.


Cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An (Bình Dương) vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị khởi tố Diệp Tấn Vũ (SN 1993, quê Bình Định; tạm trú tại khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, Thuận An) về hành vi cướp tài sản, hiếp dâm.

Trước đó, sáng 12/3, chị Vi Thị N. (SN 1992, quê Nghệ An) ở một mình trong phòng trọ tại KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa thì bất ngờ một thanh niên lạ mặt bước vào phòng và nhanh tay khóa cửa lại và rút con dao Thái Lan ra khống chế chị N. để thực hiện hành vi đồi bại.

Trước sự hung hãn của đối tượng này, chị N. không còn cách nào khác đành phải làm theo yêu cầu của hắn. Sau khi đã thỏa mãn dục vọng, đối tượng này còn khống chế và cướp của chị 2 điện thoại di động.

Ngày hôm sau, cũng tại một khu nhà trọ ở KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa đã xảy ra một vụ tương tự; nạn nhân là chị Nguyễn Thị T.(SN 1991, quê Đắk Lắk).

Khi bị cơ quan công an bắt, Vũ ngồi xuống lấy hai tay bu mặt

Theo tường trình của nạn nhân, khoảng 12h trưa hôm đó, khi chị T. đang một mình trong phòng thì bất ngờ xuất hiện một thanh niên lạ mặt lẻn vào phòng rút dao ra khống chế buộc chị T. phải cho hắn “yêu”. Nạn nhân đã chống cự quyết liệt khiến hắn không thực hiện được hành vi hiếp dâm nên quay sang cướp lấy điện thoại, tiền và vàng của chị T. rồi bỏ đi.

Tiếp đó, khoảng 15h chiều 1/4, chị Lê Thị V. (SN 1987), đang ở một mình trong phòng trọ tại KP.Bình Đáng thì đối tượng này xuất hiện.

Cũng với thủ đoạn tương tự, hắn khống chế chị V. và đòi quan hệ nhưng bị chống cự quyết liệt nên hắn chỉ cướp được tài sản.

Ngày 6/4, lại một vụ tương tự xảy ra tại địa bàn KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa và ngày 21/4 đối tượng này lại tiếp tục gây án.

Thông qua công tác quản lý, rà soát, phân loại các đối tượng nghi vấn, ban chuyên án và các thành viên trong Tổ cảnh sát phòng chống tội phạm Công an phường Bình Hòa đã có cơ sở xác định nghi can là một thanh niên đang tạm trú tại căn phòng trọ ở KP.Bình Đáng, phường Bình Hòa.

Đến ngày 28/04 cơ quan điều tra đã bắt giữ Vũ khi đối tượng đang trên đường đi gây án. Khám xét nhanh trên người đối tượng, công an thu giữ một dao Thái Lan.

Khi kiểm tra phòng Vũ thuê trọ, lực lượng phát hiện có một số điện thoại di động và một số cuốn sách về giới tính, tình dục, một số cuốn sách về giới tính, tình dục, 2 bóp da, hai ĐTDĐ Nokia, gần hai triệu đồng và một con dao Thái Lan cùng khẩu trang là công cụ chuẩn bị gây án. Vũ cho biết trước đây từng làm công nhân, cách đây 2 tháng đã bị đuổi việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Vũ khai nhận đã thực hiện 5 vụ cướp tài sản, hiếp dâm. Trong đó có 1 vụ vừa hiếp vừa cướp, còn 4 vụ sau đó do nạn nhân chống trả quyết liệt nên hắn chỉ thực hiện được hành vi cướp.

Huyền Nhi (tổng hợp tin pháp luật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news