Tin mới

Đội cứu hộ 116 dừng kế hoạch tìm kiếm cô gái 23 tuổi mất tích ở Hà Nội

Thứ năm, 18/08/2022, 19:18 (GMT+7)

2 ngày nỗ lực tìm kiếm cô gái trẻ Lương Hải Như (sinh năm 1999, ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ) trong vô vọng, đội cứu hộ đã quyết định dừng tìm kiếm.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, mới đây anh hâm Quang Văn, đội trưởng Đội cứu hộ 116 cho biết đội cứu hộ, cứu nạn đã rà soát từ khu vực cầu Cù Sơn xuống khu vực cầu Tân Phú, khoảng cách tìm kiếm giữa hai cầu gần 1 km. Công tác tìm kiếm khá khó khăn do chưa xác định được nạn nhân...

Đội cứu hộ 116 dừng kế hoạch tìm kiếm cô gái 23 tuổi mất tích ở Hà Nội (Ảnh Zing.vn)
Đội cứu hộ 116 dừng kế hoạch tìm kiếm cô gái 23 tuổi mất tích ở Hà Nội (Ảnh Zing.vn)

Cụ thể, sau hai ngày nỗ lực tìm kiếm không đem lại kết quả khiến cả đội rất buồn. Khu vực tìm kiếm lực lượng cứu hộ đã dùng hai chiếc cano cùng hệ thống camera tìm kiếm dưới nước nhưng đến cuối chiều nay 18/8 vẫn không tìm thấy nạn nhân, mọi nỗ lực tìm kiếm trong vô vọng.

Theo vị đội trưởng này, khu vực tìm kiếm tại đây gặp nhiều khó khăn về vấn đề rác thải dưới sông. Đặc biệt tại khu vực cầu Tân Phú có nhiều bèo nên rất khó để tìm kiếm. Đến 17h35 lực lượng cứu hộ đã dừng tìm kiếm và di chuyển về tỉnh Thái Bình ngay trong hôm nay.

Về phía gia đình của em Lương Hải Như (sinh năm 1999, ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội) cho biết gia đình vẫn nỗ lực tìm kiếm Hải Như đến khi nào không còn hi vọng thì mới dừng lại. Chị của Quỳnh Như cho hay em gái rời phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa vào lúc 20h ngày 14/7.

Lương Hải Như (Ảnh FBNV)
Lương Hải Như (Ảnh FBNV)

Cho đến 21h cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Hải Như. Lần theo định vị điện thoại, Quỳnh Như phát hiện điểm bất thường khi thấy vị trí của em gái thay đổi từ địa điểm xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang cầu Cù Sơn.

Đến ngày 26/7, người nhà Hải Như nhận được điện thoại thông báo đã tìm thấy xe máy và điện thoại của cô đang nằm tại bãi gửi xe ở phố Tú Mỡ, quận Cầu Giấy. Đến trưa ngày 2/8, gia đình tiếp tục phát hiện một chiếc dép của Hải Như ở khu vực cầu Cù Sơn. Sau đó vài ngày, túi xách và một số vật dụng cá nhân của cô gái 23 tuổi lần lượt được tìm thấy ở mép bờ sông cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai - cách nơi tìm thấy chiếc dép khoảng 500-600 m.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news