Tin mới

Đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ: Lời kể nhân chứng

Thứ ba, 13/01/2015, 13:52 (GMT+7)

Khi dùng hết sức, đạp cửa xông thì anh Nam bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trên giường, quá hoảng hốt người này đã chạy ra ngoài tri hô các bạn trong dãy trọ rồi báo chủ nhà.

 

 

Khi dùng hết sức đạp cửa xông thì anh Nam bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trên giường, quá hoảng hốt người này đã chạy ra ngoài tri hô các bạn trong dãy trọ rồi báo chủ nhà.


Chiều 12/1, những sinh viên Học viện Nông Nghiệp Việt Nam (trước đây là Trường Đại học Nông Nghiệp Hà Nội) trọ trong ngõ D.N A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến cảnh đôi nam nữ chết trong phòng trọ.

Nạn nhân được xác định là anh Vũ Quốc H. (SN 1991, quê Hưng Yên) và người yêu là chị Phạm Thị H. (SN 1993, quê Nam Định.

Theo như lời một nữ sinh trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng là người đầu tiên chứng kiến sự việc  kể lại, thì sau khi nhận được tin nhắn của anh H. với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì xông vào nhé”.

Nhiều sinh viên bàng hoàng sau khi phát hiện đôi nam nữ chết trong phòng trọ.

Ngay lập tức chị này chạy sang. Tuy nhiên, cửa phòng lúc này đang đóng kín, không làm cách nào khác để mở được cửa, nữ sinh này đã hô hào người phá cửa.

Người được bạn nữ sinh nhờ phá của là anh Hoàng Minh Nam, sinh viên năm cuối Học viện Nông Nghiệp, trọ phòng bên cạnh ra phá cửa xông vào.

 

Video tham khảo :Video ANTV : Phát hiện nhân viên cây xăng chết bất thường:

 

 “Dùng hết sức, đạp cửa xông vào thì phát hiện thấy anh H. và chị Phạm Thị H.- là người yêu anh H. nằm bất động trên giường.

“Tiến lại gần em thấy cả hai anh chị ấy sùi bọt mép, quá hoảng hốt bọn em chạy ra ngoài tri hô các bạn trong dãy trọ rồi báo chủ nhà”, Nam bàng hoàng kể lại.

Cũng theo lời của nam sinh này, sau khi hô hoán, ít phút sau chủ nhà đã nhanh chóng chạy sang và báo công an đến bảo vệ hiện trường khám nghiệm.

Căn phòng phát hiện đôi nam nữ tử vong được công an niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Ngay sau sự việc xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Theo nhiều sinh viên thuê trọ cùng dãy với nạn nhân cho biết, phòng trọ trên được anh H. thuê ở từ nhiều tháng nay.

Hai người yêu nhau từ lâu, anh H. đang làm ở trong nội thành Hà Nội và thường đi làm từ sáng sớm đến tận đêm khuya mới về nên ít có thời gian trò chuyện.

Còn chị H. sau khi ra trường được vài tháng nay đang làm ở Bắc Giang. Theo một nguồn tin riêng cho biết, nguyên nhân ban đầu xuất phát từ việc gia đình hai bên không cho cưới khiến nạn nhân cùng quẫn tự tử.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Phương Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news