Tin mới

Đời Này Có Em: Lý Tiểu Nhiễm chơi lớn để dìm nhan sắc Đàm Tĩnh

Thứ sáu, 28/01/2022, 12:11 (GMT+7)

Để Đời Này Có Em trở nên chân thực nhất, Lý Tiểu Nhiễm đã tăng cân và chấp nhận làm xấu bản thân khi khắc họa Đàm Tĩnh.

Đời Này Có Em do Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm đóng chính đang lên sóng và được khán giả yêu thích. Cách đây vài ngày, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, nhà sản xuất nhận được câu hỏi tại sao phim lại có nước phim xuề xòa như vậy. Lúc đó, nhà sản xuất tiết lộ chính Lý Tiểu Nhiễm là người từ chối sử dụng công nghệ chỉnh sửa da trên phim.

Đời Này Có Em: Lý Tiểu Nhiễm chơi lớn để dìm nhan sắc Đàm Tĩnh - Ảnh 1

Gương mặt phờ phạc, thậm chí có nhiều cảnh khóc đã trở thành nét đặc trưng của nhân vật Đàm Tĩnh (Lý Tiểu Nhiễm) và trở thành tâm điểm bàn tán của CDM sau khi phim phát sóng. Trên thực tế, Lý Tiểu Nhiễm và toàn bộ đội ngũ đạo diễn phim đã cố tình làm như vậy.

Trong toàn bộ quá trình quay Đời Này Có Em, ekip đã sử dụng rất ít gương phản xạ. Hầu hết đều là ánh sáng tự nhiên, việc thiết lập ánh sáng, bóng tối đều vô cùng chân thật. Lý Tiểu Nhiễm đã tạo sức nặng cho nhân vật Đàm Tĩnh. Cô ấy có dáng người hơi gù, đôi khi khóe miệng tạo cảm giác cụp xuống, tất cả đều để lột tả đặc điểm của một bà mẹ đơn thân nghèo khó, khốn cùng.

Đời Này Có Em: Lý Tiểu Nhiễm chơi lớn để dìm nhan sắc Đàm Tĩnh - Ảnh 2

Lý Tiểu Nhiễm nói rằng: "Tôi luôn nghĩ diễn viên phục vụ cho vai diễn, dù là ngoại hình hay cảm xúc thì cũng cần phải thể hiện chân thực, gây ấn tượng cho khán giả". Chính vì vậy mà cô sẵn sàng tăng cân, không chỉnh sửa màu da để có được một Đàm Tĩnh chân thật nhất. Nhờ sự tận tâm của nữ diễn viên và cả đoàn phim mà khán giả mới được xem những thước phim xúc động, rất đời.

Đời Này Có Em: Lý Tiểu Nhiễm chơi lớn để dìm nhan sắc Đàm Tĩnh - Ảnh 3

Trước đó, CDM đã rất xúc động khi biết được chuyện chiếc áo mà Lý Tiểu Nhiễm mặc trong Đời Này Có Em đã được nhân viên đoàn phim mặc đi mặc lại trong suốt 1 tháng trước khi khởi quay để nó sờn cũ. Toàn bộ thời trang của Đàm Tĩnh trong phim cũng lỗi thời, xù cả lông, túi xách chỉ 1-2 chiếc cũ kỹ, giày dép thô kệch… Tất cả những chi tiết trang phục này đều chứng tỏ sự tận tâm và nghiêm túc của đoàn phim và chúng đã được khán giả ghi nhận. Đã rất lâu rồi khán giả phim truyền hình Hoa ngữ mới được xem một nhân vật nghèo đúng nghĩa trên phim như vậy.

>> Xem thêm: Mã Thiên Vũ và những sao nam có tuổi thơ bất hạnh bậc nhất Cbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news