Tin mới

Sau 'áo Lý Tiểu Nhiễm' đến lượt 'giày Chung Hán Lương' giúp Đời Này Có Em ghi điểm

Thứ năm, 27/01/2022, 15:08 (GMT+7)

Đôi giày không ăn nhập gì với trang phục của Chung Hán Lương nhưng lại giúp Đời Này Có Em trở nên hoàn hảo hơn trong mắt khán giả.

Những ngày qua, khán giả đã cùng chìm nổi cảm xúc với 2 nhân vật chính trong Đời Này Có Em. 2 diễn viên tên tuổi là Chung Hán Lương, Lý Tiểu Nhiễm một lần nữa cho người xem thấy được "kungfu" của người có tuổi khi đóng ngôn tình.

Diễn xuất của Lý Tiểu Nhiễm và Chung Hán Lương lấy nước mắt người xem trong Đời Này Có Em.
Diễn xuất của Lý Tiểu Nhiễm và Chung Hán Lương lấy nước mắt người xem trong Đời Này Có Em.

Mới đây, cư dân mạng rất xúc động khi biết được bí mật sau chiếc áo khoác sờn vải mà Lý Tiểu Nhiễm mặc trong phim. Trong một buổi livestream, nữ diễn viên tiết lộ các nhân viên đoàn phim đã mặc chiếc áo này trong suốt một tháng trước khi bấm máy để khắc họa rõ nét sự nghèo túng của bà mẹ đơn thân Đàm Tĩnh thông qua phục trang.

Đôi giày quê mùa không ăn nhập với trang phục của Chung Hán Lương hóa ra là có ẩn ý.
Đôi giày quê mùa không ăn nhập với trang phục của Chung Hán Lương hóa ra là có ẩn ý.

Chưa dừng lại tại đó, cư dân mạng lại vừa phát hiện ra một chi tiết đắt giá nữa của bộ phim, nhưng lần này đến từ nhân vật Nhiếp Vũ Thịnh của Chung Hán Lương. Khi xem phim, rất nhiều người thắc mắc tại sao Nhiếp Vũ Thịnh lần nào cũng đi một đôi giày không ăn nhập gì với quần áo mặc trên người. Thì ra, đây chính là kiểu giày mà Đàm Tĩnh thích. Chỉ một chi tiết này thôi cũng đủ làm khán giả cảm thấy ấm lòng.

Trước đó, trang phục và tạo hình của Lý Tiểu Nhiễm đã được khán giả khen nức nở.
Trước đó, trang phục và tạo hình của Lý Tiểu Nhiễm đã được khán giả khen nức nở.

Ban đầu, 2 diễn viên chính của Đời Này Có Em bị cư dân mạng chê tơi tả vì đã quá tuổi đóng phim ngôn tình. Tuy nhiên, lối diễn xuất có chiều sâu của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm cuối cùng cũng chinh phục cả những người xem khó tính nhất. Không những vậy, đoàn làm phim còn rất có tâm, để ý đến từng tiểu tiết khiến phim trở nên chân thật hơn bao giờ hết. Đặc biệt, trang phục của bà mẹ đơn thân Đàm Tĩnh quá xuất sắc, khiến chúng ta thấy được 2 chữ "nghèo khó" đích thực giữa vô vàn bộ phim "giả nghèo" như hiện nay.

Đề tài phim không phải mới, nội dung không phải bi kịch gì ghê gớm, dữ dội nhưng mỗi tập phim lại lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Là phim ngôn tình chuyển thể nhưng khi xem, bạn sẽ cảm nhận giống như chính kịch gia đình. 

Dù U50 nhưng cả Lý Tiểu Nhiễm và Chung Hán Lương vẫn diễn những cảnh tình cảm rất mượt.
Dù U50 nhưng cả Lý Tiểu Nhiễm và Chung Hán Lương vẫn diễn những cảnh tình cảm rất mượt.

Đời Này Có Em chuyển thể từ tiểu thuyết "Nợ Em Một Đời Hạnh Phúc" của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Phim kể về Đàm Tĩnh và Nhiếp Vũ Thịnh, 2 người từng có một chuyện tình oanh oanh liệt liệt thời tuổi trẻ. Nhưng sau đó, Đàm Tĩnh rời xa Nhiếp Vũ Thịnh, mang theo bí mật về đứa con của 2 người chưa chào đời.

7 năm sau gặp lại, Nhiếp Vũ Thịnh đã là bác sĩ trẻ đầy triển vọng tại một bệnh viện lớn. Đàm Tĩnh trở thành một bà mẹ đơn thân, cuộc sống vô cùng vất vả. Duyên trời run rủi khi Nhiếp Vũ Thịnh trở thành bác sĩ điều trị cho con trai Đàm Tĩnh. Gặp lại người xưa, Nhiếp Vũ Thịnh lại bị giày vò. Anh nhận ra mình vẫn chưa từng quên người con gái này.

(Ảnh: Internet)

>> Xem thêm: 8 màn bế công chúa trong phim cổ trang: Nhậm Gia Luân lãng mạn, Chung Hán Lương cười muốn xỉu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news