Tin mới

Đội nhà thua tan nát, fan Indonesia đồng loạt tấn công Instagram của Văn Hậu

Thứ ba, 10/12/2019, 20:54 (GMT+7)

Trong trận chung kết SEA Games 30, Văn Hậu là cái tên sáng nhất giúp U22 Việt Nam giành tấm HCV lịch sử.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính đúng như những gì người hâm mộ chờ đợi. Cả hai đội đều có những tình huống tấn công vô cùng sắc sảo và liên tiếp uy hiếp của khung thành đối phương. Tuy nhiên, với chiến thuật, lối chơi hợp lý, U22 Việt Nam là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0 nhờ cú đúp của Văn Hậu và bàn thắng của Đỗ Hùng Dũng.

Fan Indonesia tấn công Facebook của Đoàn Văn Hậu

Trong chiến thắng lịch sử này, ngôi sao sáng nhất bên phía U22 Việt Nam không ai khác chính là Đoàn Văn Hậu. Không chỉ lập cú đúp, hậu vệ của Hà Nội FC còn thi đấu vô cùng chắc chắn trong khâu phòng ngự và hóa giải nhiều đợt tấn công của các cầu thủ Indonesia. Trong đó, tại phút thứ 21 của trận đấu, Văn Hậu đã có pha va chạm với tiền vệ Evan Dimas và khiến cầu thủ này phải rời rân vì chấn thương.

Chứng kiến, ngôi sao của đội nhà gặp chấn thương, các CĐV của Indonesia đã đồng loạt vào tấn công Instagram của Đoàn Văn Hậu bằng những lời lẽ rất khó nghe.

Đoàn Văn Hậu đã trở thành người hùng giúp U22 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games lịch sử. Với bàn thắng mở tỉ số trong trận chung kết, hậu vệ của Hà Nội FC đã được thưởng nóng 300 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news