Tin mới

Đối thủ của Honda Air Blade 160 trang bị 'ngập' công nghệ, giá chỉ 56 triệu đồng

Thứ hai, 11/07/2022, 10:24 (GMT+7)

Không để các tín đồ phải chờ đợi lâu nữa, hãng xe WMOTO tại Malaysia đã tung ra phiên bản xe đặc biệt thuộc phân khúc xe tay ga địa hình mang tên Xtreme 150i SE (SE - Special Edition).

Mới đây, hãng xe WMOTO tại Malaysia đã tung ra phiên bản xe đặc biệt thuộc phân khúc xe tay ga địa hình mang tên Xtreme 150i SE (SE - Special Edition), với mức giá khoảng 56,4 triệu Việt Nam đồng. 

Đối thủ của Honda Air Blade 160 trang bị 'ngập' công nghệ, giá chỉ 56 triệu đồng - Ảnh 1

Sự thu hút của chiếc xe Xtreme 150i SE đầu tiên đến từ sự bao phủ của màu xanh nõn chuối chạy dọc thân xe với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Phiên bản đặc biệt đi kèm với ghi đông mới, có vị trí đặt tay thấp hơn và một gương chiếu hậu đặc biệt ngắn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, hạn chế tác động đến không khí khi lái ở tốc độ cao.

Đối thủ của Honda Air Blade 160 trang bị 'ngập' công nghệ, giá chỉ 56 triệu đồng - Ảnh 2

Xe được gắn kính chắn gió cao phía trước và kính chắn bùn ở đuôi xe. Người dùng có thể quan sát, kiểm tra tình trạng xe nhờ màn hình kỹ thuật số LCD hiển thị rõ ràng. Xe được chú trọng trang bị hệ thống phanh đĩa có ABS cho cả hai bánh xe để dừng lại một cách tự tin, ngay cả trong những điều kiện kém lý tưởng. Nhà sản xuất sử dụng bộ hấp thụ monoshock có thể điều chỉnh giúp giảm xóc tốt hơn, mang lại sự thoải mái và an toàn hơn.

Đối thủ của Honda Air Blade 160 trang bị 'ngập' công nghệ, giá chỉ 56 triệu đồng - Ảnh 3

Với dung tích động cơ 149,3 cc, chiếc xe tay ga này có thể sản sinh công suất cực đại 12,1Hp tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 11,8Nm tại 5.000 vòng/phút.

Đối thủ của Honda Air Blade 160 trang bị 'ngập' công nghệ, giá chỉ 56 triệu đồng - Ảnh 4

Một điểm đáng để các tín đồ đam mê tốc độ rước phiên bản này về gấp chính là sự tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải, nhà sản xuất cam kết xe có thể di chuyển lên tới 400 km với 1 bình xăng duy nhất 11 lít. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news