Tin mới

Mẫu xe 'chủ tịch' của tỷ phú Nhật Vượng bất ngờ được rao bán với giá rẻ bất ngờ

Thứ sáu, 08/07/2022, 16:45 (GMT+7)

Mới đây, một chiếc VinFast President sản xuất năm 2020 đã qua sử dụng được rao bán với mức giá rẻ hơn tới 2,1 tỷ đồng so với giá niêm yết.

VinFast President được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc và có giá niêm yết lên đến 4,6 tỷ đồng hoặc 3,8 tỷ đồng dành cho 100 người đặt mua đầu tiên. Chiếc xe này quả thực nằm ngoài tầm tay của nhiều khách hàng Việt Nam. Tuy nhiên, những người yêu thích dòng “xe chủ tịch” này có thể sẽ vui mừng khi có thông tin rao bán xe VinFast President đã qua sử dụng, đặc biệt như trường hợp dưới đây.

Mẫu xe 'chủ tịch' của tỷ phú Nhật Vượng bất ngờ được rao bán với giá rẻ bất ngờ - Ảnh 1

Theo thông tin rao bán vào tháng 6 vừa qua, chiếc xe VinFast President sản xuất năm 2020 mang biển kiểm soát thành phố Hồ Chí Minh và đã chạy được 5.000km. Giá mà người rao bán chiếc VinFast President mong muốn là 2,5 tỷ đồng, thấp hơn tới 2,1 tỷ đồng so với mức giá niêm yết mà hãng xe Việt công bố là 4,6 tỷ đồng. Cũng không loại trừ trường hợp chủ nhân chiếc VinFast President nằm trong danh sách 100 khách hàng mua xe đầu tiên thì sẽ được hưởng giá ưu đãi là 3,8 tỷ đồng.

Mẫu xe 'chủ tịch' của tỷ phú Nhật Vượng bất ngờ được rao bán với giá rẻ bất ngờ - Ảnh 2

Được ra mắt lần đầu vào tháng 9/2020, VinFast President là một mẫu SUV cỡ lớn với thiết kế khá tương đồng với Lux SA2.0 nhưng sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại hơn. Hãng xe chú trọng vào sự thoải mái của cả người lái và người ngồi hàng ghế sau với các tính năng massage, sưởi và thông gió cho hàng ghế thứ nhất và thứ hai. Với chiều dài cơ sở lên đến 3.133 mm, hàng ghế thứ 2 có khoảng duỗi chân rất rộng rãi do được tăng thêm tới 20 cm so với mẫu Lux SA2.0. Chiếc VinFast President được rao bán được sơn màu xám đậm với những điểm nhấn màu vàng ánh kim tương phản. Không gian nội thất xe được bọc da Nappa màu nâu với đường gân màu đỏ trên ghế và những chi tiết ốp gỗ ở mặt táp-lô, mặt cửa cũng như cụm điều khiển trung tâm.

Mẫu xe 'chủ tịch' của tỷ phú Nhật Vượng bất ngờ được rao bán với giá rẻ bất ngờ - Ảnh 3

VinFast President sở hữu khối động cơ xăng V8, dung tích 6.2L, có khả năng sản sinh công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Động cơ được đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Theo thông tin từ hãng, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây và đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h. VinFast President cũng được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu như hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ đổ đèo (HDC), chống lật (ROM), cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hay hệ thống camera 360 quanh thân xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VinFast President

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.