Tin mới

Xe đạp điện kiểu dáng như Vespa, động cơ mạnh mẽ, giá chỉ 34 triệu đồng

Chủ nhật, 10/07/2022, 08:19 (GMT+7)

Sở hữu ngoại thất mang phong cách cổ điển được lấy cảm hứng từ dòng xe trứ danh Vespa, Komaki Venice còn có nhiều trang bị và tính năng hiện đại đi kèm.

Mới đây, hãng xe Komaki đã ra mắt chiếc xe điện hai bánh Komaki Venice với phong cách hoài cổ cùng một loạt các tính năng và công nghệ hiện đại. 

Komaki Venice có ngoại hình lấy cảm hứng từ Vespa, logo thương hiệu ở phần đầu xe cũng tương tự như logo thương hiệu Piaggio. Xe được thiết kế mềm mại, bo tròn cùng đèn pha LED được thiết kế hình tròn, đèn xi nhan và đèn hậu cũng áp dụng công nghệ LED, thanh chắn gió phía trước được uốn cong độc đáo. Xe còn được thiết kế hộc chứa đồ phía trước tiện dụng, ghế chia đôi với chất liệu giả da. Tất cả những yếu tố thiết kế này đều góp phần mang lại vẻ ngoài cổ điển cho xe.

Xe đạp điện kiểu dáng như Vespa, động cơ mạnh mẽ, giá chỉ 34 triệu đồng - Ảnh 1

Komaki Venice được trang bị màn hình đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đa thông tin cho người dùng đi kèm với công tắc kết nối Bluetooth với hệ thống âm nhạc, kính chắn gió tiện lợi. Xe sử dụng hệ thống treo phuộc ống lồng phía trước và lò xo giảm xóc phía sau cùng bộ vành hợp kim 12 inch với kích thước lốp 90/90. Đặc biệt, xe được bổ sung hệ thống phanh đĩa CBS hiện đại cho cả hai bánh, giúp tăng khả năng thăng bằng và an toàn khi vận hành xe trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Các tính năng hiện đại khác có thể kể đến đó là chức năng đèn flash kép, chế độ lùi, chế độ đỗ xe, chế độ thể thao, hệ thống khóa chống trộm và hệ thống phanh tái tạo.

Xe đạp điện kiểu dáng như Vespa, động cơ mạnh mẽ, giá chỉ 34 triệu đồng - Ảnh 2

Mẫu xe điện này sử dụng sức mạnh đến từ động cơ điện 3 kWh (4 mã lực) kết hợp với gói pin lithium-ion tiên tiến 2,9 kWh, cho phép xe điện Komaki Venice di chuyển được quãng đường lên tới 120 km trong một lần sạc đầy. 

Xe đạp điện kiểu dáng như Vespa, động cơ mạnh mẽ, giá chỉ 34 triệu đồng - Ảnh 3

Komaki Venice được phân phối với chín tùy chọn màu sắc gồm: Cam sáng, Trắng tinh khiết, Vàng nguyên chất, Xám thép, Đen bóng, Vàng biểu tượng và Đỏ Garnet và hai màu Xanh kim loại ấn tượng. Được biết mẫu xe Venice đã có mặt trên các đại lý ở Ấn Độ từ ngày 26/1/2022 với giá bán quy đổi ra tiền Việt Nam khoảng 34,8 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Komaki Venice