Tin mới

Vespa phiên bản Justin Bieber sắp được ra mắt tại Việt Nam

Thứ sáu, 08/07/2022, 16:47 (GMT+7)

Fan hâm mộ nam ca sĩ người Canada không khỏi đứng ngồi không yên trước thông tin chiếc Vespa phiên bản hợp tác cùng Justin Bieber đã được đăng ký tại Việt Nam, hứa hẹn ngày ra mắt không còn xa.

Mới đây, thông tin về bộ đôi xe máy "Justin Bieber x Vespa -419" và "Justin Bieber x Vespa -519" đã được đăng tải trên cổng thông tin của Cục đăng kiểm Việt Nam, dự kiến đây chính là bộ đôi Vespa Sprint 125 và 150 phiên bản Junstin Bieber đã được Piaggio giới thiệu trước đó. Website Vespa Việt Nam cũng đã đăng tải những hình ảnh về mẫu xe tay ga phiên bản đặc biệt này, cho thấy khả năng cao xe sẽ sớm được ra mắt với người dùng Việt Nam.

Vespa phiên bản Justin Bieber sắp được ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1

Mẫu xe tay ga này là kết quả của sự bắt tay giữa hãng xe Ý và nam ca sĩ Canada Justin Bieber, với ngoại hình được bao phủ màu trắng toàn xe từ dàn áo, gương chiếu hậu, yên xe, vành xe,... đi kèm họa tiết lửa cháy dọc thân xe. Tên của nam ca sĩ cũng được sơn ở ốp hông phía sau. Xe còn được phân phối kèm gói phụ kiện bao gồm túi đeo, găng tay và mũ bảo hiểm đều có màu trắng.

Vespa phiên bản Justin Bieber sắp được ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 2

Trang bị của Vespa Sprint Justin Bieber vẫn tương tự các phiên bản khác, xe vẫn có hệ thống phanh ABS, đèn chiếu sáng LED,... Nhiều khả năng phiên bản xe tay ga mở bán tại Việt Nam trong tương lai sẽ được nâng cấp đồng hồ điện tử tương tự thị trường nước ngoài.

Vespa phiên bản Justin Bieber sắp được ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 3

Với vai trò là "Doanh nghiệp sản xuất/lắp ráp", dự kiến bộ đôi Vespa Sprint phiên bản Justin Bieber này sẽ được lắp ráp tại Việt Nam, điều này đông nghĩa với việc xe sẽ có mức giá tốt hơn so với xe nhập khẩu nguyên chiếc. Giá bán cho Vespa Sprint Justin Bieber 150cc là 6549 USD - khoảng 153 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news