Tin mới

Đối thủ của Honda SH tung phiên bản đặc biệt với màu sắc cực bắt mắt

Thứ năm, 29/09/2022, 10:04 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 25 năm từ khi chiếc Liberty đầu tiên được ra mắt, Piaggio Việt Nam đã bổ sung phiên bản Liberty đặc biệt kỷ niệm 25 năm với màu xanh bơ Green Avocado nổi bật có giá 60,7 triệu đồng.

Mới đây, vào ngày 26/9/2022, Piaggio Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường phiên bản đặc biệt màu xanh bơ Green Avocado nhân kỷ niệm 25 năm kể từ khi chiếc Liberty đầu tiên được ra mắt với thông điệp “Bơ giới hạn, mở lối riêng”. Giá bán của phiên bản đặc biệt này là 60,7 triệu đồng.

Đối thủ của Honda SH tung phiên bản đặc biệt với màu sắc cực bắt mắt - Ảnh 1

Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt mới còn có bộ tem "25th" với kích thước lớn nằm trên cả thân xe lẫn yếm trước bên cạnh việc sở hữu màu sơn nổi bật. Trên bộ vành màu đen của xe còn có thêm tem số "25" màu đỏ tương phản. Sở hữu đồng hồ điện tử màn hình LCD hiện đại cùng đèn định vị trước công nghệ LED là những chi tiết khiến mẫu Liberty mới tăng thêm vẻ ngoài năng động. Ngoài ra, yên xe được làm từ chất liệu da mới co dãn 2 chiều mang lại trải nghiệm tự tin và thoải mái hơn cho người dùng. 

Đối thủ của Honda SH tung phiên bản đặc biệt với màu sắc cực bắt mắt - Ảnh 2

Piaggio Liberty phiên bản Green Avocado vẫn sử dụng động cơ iGet 125cc, xi lanh đơn, 4 kỳ, phun xăng điện tử, công suất tối đa 7,6 kW tại 7.600 vòng/phút và Momen xoắn cực đại 10,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Phiên bản này cũng được trang bị cảm biến nghiêng đảm bảo an toàn khi xe đổ, cùng với hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp người lái an tâm lái xe. 

Đối thủ của Honda SH tung phiên bản đặc biệt với màu sắc cực bắt mắt - Ảnh 3

Trước đây, Piaggio đã từng ra mắt phiên bản Liberty S New Color 2021 với ba diện mạo táo bạo: Cam năng động Orange Taormina, đỏ tinh tế Red Scarlatto và vàng cá tính Yellow Sole. Mỗi màu sắc đều đặc tả tinh thần tự do, thể hiện nguồn cảm hứng dám nghĩ dám làm của các bạn trẻ. Kế thừa tinh thần này, phiên bản đặc biệt 25 năm hứa hẹn sẽ là bước tiếp sức cho câu chuyện không ngại thể hiện cái tôi, tìm lối đi riêng và biến những chặng đường trở nên hứng khởi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Liberty Piaggio Honda SH