Tin mới

Top 3 mẫu xe ga dưới 60 triệu: Ngoại hình đẹp mắt, động cơ bền bỉ

Thứ năm, 11/08/2022, 19:15 (GMT+7)

Đây là những cái tên đáng chú ý như Honda SH Mode, Piaggio Liberty 125 hay Yamaha Grande.

Piaggio Liberty 125

Piaggio Liberty, đặc biệt là phiên bản Liberty S, luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng Việt, xuất phát từ chuẩn mực thiết kế nhỏ gọn và thời trang cùng đẳng cấp từ thương hiệu xe máy hàng đầu Italia.

Liberty sở hữu khối động cơ iGet 4 kỳ 4 van 125cc mới, mang tới khả năng tăng tốc tốt để di chuyển linh hoạt trong đô thị mật độ xe cao, và vẫn đảm bảo ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao nếu có những chuyến đi ra khỏi thành phố.

Top 3 mẫu xe ga dưới 60 triệu: Ngoại hình đẹp mắt, động cơ bền bỉ - Ảnh 1

Bên cạnh đó, về trang bị an toàn, hệ thống phanh đĩa của xe được tích hợp ABS để mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình di chuyển, đặc biệt là trong điều kiện đường mưa trơn trượt. 

Giá bán của Liberty 125 hiện tại là 57.5 triệu đồng, phiên bản Liberty 125 S là 58.5 triệu đồng.

Honda SH Mode

SH Mode được thừa hưởng thiết kế cao ráo tương tự như Honda SH nhưng ngoại thất được thiết kế mềm mại hơn để hướng đến nhóm khách hàng nữ giới, kể cả là những người dùng có vóc dáng nhỏ.

Top 3 mẫu xe ga dưới 60 triệu: Ngoại hình đẹp mắt, động cơ bền bỉ - Ảnh 2

Honda SH Mode 2021 được hãng trang bị động cơ eSP+ thế hệ mới nhất là loại xy-lanh đơn, dung tích 124,8 cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

SH Mode được niêm yết giá bán là 53,9 - 58,9 triệu đồng với 3 phiên bản.

Yamaha Grande Hybrid

Xét về kiểu dáng, có nhiều quan điểm cho rằng Grande Hybrid vẫn kém hơn Honda SH mode và Piaggio Liberty. Tuy nhiên xét về mức giá cạnh tranh, mẫu xe của Yamaha không hề thua kém SH Mode hay Liberty bởi Grande Hybrid được trang bị đèn LED, khóa thông minh và phanh ABS ở bánh trước. Hiện tại, Grande Hybrid là mẫu tay ga cho nữ rẻ nhất được trang bị phanh ABS.

Top 3 mẫu xe ga dưới 60 triệu: Ngoại hình đẹp mắt, động cơ bền bỉ - Ảnh 3

Nếu muốn tiết kiệm thêm chi phí, người dùng có thể lựa chọn Grande bản tiêu chuẩn với giá chỉ từ 42 triệu đồng, chấp nhận thiếu đi một số trang bị như phanh ABS, khóa thông minh hay đèn LED.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news