Tin mới

Đối thủ của Vinfast Klara có ngoại hình giống Vespa, trang bị bất ngờ

Thứ tư, 01/06/2022, 11:41 (GMT+7)

2022 Legatus Metropolitan mới ra mắt tại Malaysia, có khả năng chạy được quãng đường đi 140 km mỗi lần sạc và thời gian sạc đầy chỉ 3 tiếng.

Sau ba năm được chế tạo, ấn phẩm đầu tiên của dòng xe ga điện Legatus EV đã được trình làng tại thị trường Malaysia với tên đầy đủ là Legatus Metropolitan, hướng đến nhóm khách hàng di chuyển khu vực đô thị. 

Đối thủ của Vinfast Klara có ngoại hình giống Vespa, trang bị bất ngờ - Ảnh 1

Tuy nhiều chi tiết về Legatus Metropolitan chưa được tiết lộ, nhưng có thể thấy xe sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhằm tạo ra khả năng di chuyển linh hoạt và cũng có thể sử dụng vào mục đích ship hàng được tiện lợi. Cụm đèn pha được thiết kế tròn giống như Vespa, hệ thống đèn đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. Mặt đồng hồ hình tròn hiển thị rõ nét và đầy đủ các thông số cơ bản về quãng đường di chuyển, tốc độ hay mức pin.

Đối thủ của Vinfast Klara có ngoại hình giống Vespa, trang bị bất ngờ - Ảnh 2

Legatus Metropolitan được trang bị bộ pin lithium-ion 60 volt 50 Ah. Nhờ đó, Legatus Metropolitan 2022 có thể đạt tốc độ tối đa 100 km/h, và xe có thể di chuyển quãng đường 140km khi di chuyển ở tốc độ thấp nhất (chế độ 1). Thời gian sạc đầy của bộ pin này là 3 giờ đồng hồ.

Đối thủ của Vinfast Klara có ngoại hình giống Vespa, trang bị bất ngờ - Ảnh 3
Đối thủ của Vinfast Klara có ngoại hình giống Vespa, trang bị bất ngờ - Ảnh 4

Tại thị trường Malaysia, Legatus Metropolitan 2022 được đề xuất giá bán là khoảng 13.000 RM (69 triệu đồng). Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng di chuyển linh hoạt, Legatus Metropolitan được kỳ vọng là giải pháp giao thông đi lại thoải mái cho người dùng.

Đối thủ của Vinfast Klara có ngoại hình giống Vespa, trang bị bất ngờ - Ảnh 5

Sắp tới, mẫu xe Legatus Metropolitan dự kiến sẽ còn xuất sang các thị trường khác ở Đông Nam Á và dự kiến khi xuất hiện ở Việt Nam sẽ tạo ra sự cạnh tranh lớn với VinFast Klara.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news