Tin mới

Mẫu ô tô 'huyền thoại' một thời gây sốt với giá bán ngang xe ga Vespa

Thứ bảy, 28/05/2022, 20:30 (GMT+7)

Mẫu xe Jolie 7 chỗ “huyền thoại” một thời của thương hiệu Mitsubishi được sản xuất gần 20 năm trước, giờ được định giá chỉ ngang một chiếc xe ga Vespa mới.

Mới đây, trên một hội nhóm Facebook, một tài khoản đã rao bán chiếc xe Mitsubishi Jolie đời 2004 với mức giá 115 triệu đồng. Theo nội dung bài đăng, chiếc xe mang biển số thành phố Hồ Chí Minh, sạch sẽ, máy móc êm, ghế nỉ tapli đẹp, màn android, baga nóc thang treo, bánh xe sử dụng mâm đúc. Với mức giá 115 triệu đồng, chiếc xe chỉ ngang ngửa chiếc xe máy cao cấp Vespa đời mới.

Mẫu ô tô 'huyền thoại' một thời gây sốt với giá bán ngang xe ga Vespa - Ảnh 1

Đây từng là mẫu xe huyền thoại một thời của những năm 2000. Xe có kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.320 x 1.650x 1.800mm và khoảng sáng gầm là 170mm. Mặt nạ két nước được mạ crôm với logo hình 3 viên kim cương đặc trưng của hãng Mitsubishi, cụm đèn pha được cách điệu, chạy vát theo đường gân mui xe, ốp nhựa bên hông, bọc bánh xe dự phòng, bộ đèn sau dạng đứng.

Mẫu ô tô 'huyền thoại' một thời gây sốt với giá bán ngang xe ga Vespa - Ảnh 2

Mitsubishi Jolie được trang bị động cơ 4G63 2.0 phun xăng điện tử với dung tích 2L 4 xi lanh, công suất tối đa đạt 123 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 17.3 kg.m tại vòng tua 3.000 vòng/phút kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe theo công bố dao động từ 9 - 12 lít/100km tùy thuộc vào từng chu trình di chuyển. 

Mẫu ô tô 'huyền thoại' một thời gây sốt với giá bán ngang xe ga Vespa - Ảnh 3
Mẫu ô tô 'huyền thoại' một thời gây sốt với giá bán ngang xe ga Vespa - Ảnh 4

Tuy nhiên, khi mua một chiếc xe đã có tuổi đời gần 20 năm, người mua cần đặc biệt chú ý để giảm thiểu những nguy cơ hư hỏng, mất an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh những ưu điểm động cơ khá mạnh mẽ, mức tiêu hao nhiên liệu không cao, xe Nhật, bền bỉ, ít hư hỏng, phụ tùng rẻ thì Mitsubishi Jolie có một số nhược điểm như sử dụng công nghệ phanh cũ nên không có Air bag và ABS, tốc độ vận hành chậm, phụ tung thay thế khan hiếm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news