Tin mới

Đối thủ Mitsubishi Xpander rẻ chưa từng thấy, giảm về gần giá Kia Morning gây 'bão'

Thứ tư, 25/11/2020, 14:32 (GMT+7)

Đối thủ Mitsubishi Xpander giảm giá kết hợp ưu đãi, giúp cho khách hàng có cơ hội sở hữu xe giá rẻ chưa từng thấy, chỉ nhỉnh hơn Kia Morning vài chục triệu.

Thời gian qua, cùng với xu hướng ưu đãi chung, mẫu xe nhà Suzuki Ertiga bất ngờ được giảm giá cực mạnh, kết hợp với Chính sách miễn 50% phí trước bạ. Để tăng sức cạnh tranh, đối thủ của Mitsubishi Xpander tiếp tục xuống tay giảm giá thêm 40 triệu đồng trong tháng 11, đưa giá xe về gần chạm mức với Kia Morning 2021.

Suzuki Ertiga giảm giá chồng ưu đãi (ảnh internet)

Thông tin này đã khiến nhiều khách hàng đổ xô tìm mua khi tổng ưu đãi nếu mua xe trong tháng 11 này lên tới 80 triệu đồng. Hiện tại, giá xe đang được bán sau giảm đối với Suzuki Ertiga bản MT là 459 triệu đồng. Trong khi bản Limited chỉ còn 515 triệu đồng, bản Cao cấp là 559 triệu đồng.

>> Xem thêm: Siêu phẩm Honda SH phiên bản điện trình làng, giá rẻ ngang 'nữ hoàng doanh số' Honda Vision

Với mức giá trên, mẫu thấp nhất của Suzuki Ertiga chỉ còn nhỉnh hơn Kia Morning 2021 vài chục triệu. Đây thực sự là mức giá ấn tượng cho những ai có nhu cầu mua xe dịp cuối năm này.

Nội thất bên trong xe

Trong thị trường ô tô hiện nay, Suzuki Ertiga là mẫu MPV được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. So với các mẫu xe cùng phân khúc, đối thủ của Mitsubishi Xpander sở hữu thiết kế rất thực dụng, bền dáng và có khoang hành lý rất rộng rãi.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 24/11: 'Tượng đài' Kia Morning sụp đổ vì rớt giá, Kia Sportage Ace 2021 trình làng

Ngoài những tiện nghi về nội thất, diện mạo đẹp mắt thì Suzuki Ertiga còn được trang bị rất nhiều công nghệ xịn sò như màn hình cảm ứng 6,8 inch, tích hợp cả đầu DVD, vô lăng được bọc da với ốp giả gỗ, ghế ngồi chỉnh cơ giúp mang lại cảm giác thoải mái khi điều khiển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news