Tin mới

Lương Bằng Quang mải mê làm trò 'nhạy cảm' với Ngân 98 phải nhận cái kết ê chề

Thứ ba, 24/11/2020, 13:59 (GMT+7)

Kể từ khi yêu Ngân 98, Lương Bằng Quang gần như lu mờ danh tiếng nhạc sĩ, ca sĩ mà thay vào đó là danh hiệu bạn trai làm trò của hot girl Bình Định.

Trước khi yêu Ngân 98, Lương Bằng Quang từng có mối tình  đẹp với người mẫu Yaya Trương Nhi. Tuy nhiên, đó là mối quan hệ khá bình lặng nên gần như tên tuổi của cha đẻ bản hit "Dịu dàng đến từng phút giây" vẫn rất mờ nhạt.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã yêu nhau được hơn 2 năm (ảnh internet)

Chỉ đến khi yêu Ngân 98, cái tên Lương Bằng Quang mới một lần nữa được thổi bùng, sống dậy. Xong, đúng như dự đoán của dân mạng, lần nổi như cồn này tai tiếng nhiều hơn là lời chúc phúc.

Người đẹp Bình Định khong ít lần khoe vòng một phản cảm (ảnh internet)

>> Xem thêm: Không có 'đạo cụ' như Ngân 98, Ngọc Trinh bất chấp 'lộ hàng' để nổi tiếng khắp cõi mạng

Lương Bằng Quang cũng không ngại hùa theo bạn gái

Kể từ khi yêu "Hot girl ngực khủng", nam nhạc sĩ táo bạo hơn trong phong cách ăn mặc cũng như phát ngôn. Anh tự nhận mình là trẻ trâu và chấp nhận lời nhận xét này nếu vì cô bạn gái 9x.

Tuy nhiên, vì yêu cô gái đáng tuổi cháu lại có quá nhiều tai tiếng về đời tư nên nhạc sĩ họ Lương phải đánh đổi rất nhiều. Từ người thành danh, có nhiều bản hit, anh bị khán giả quay lưng, chê bai vì làm trò lố trên mạng xã hội, khoe thân bất chấp cùng bạn gái.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang tủi thân vì học trò không coi trọng, dân mạng nhắc nhở tại yêu Ngân 98

Lương Bằng Quang hát hit của mình mà không có khán giả nghe

Bình luận của dân mạng

Mới đây, khi tham gia một buổi biểu diễn cùng Ngân 98 tại bar, Lương Bằng Quang bị khán giả chê bai hết thời, cho rằng anh có vài bản hit cứ hát đi hát lại. Thậm chí, trên trang cá nhân, bạn trai Ngân 98 còn muối mặt kể rằng hát cuồng nhiệt nhưng nhìn xuống dưới khán giả không có ai.

>> Xem thêm: Hơn cả Ngân 98, Ngọc Trinh hồn nhiên buông thả bản thân phơi bày điều nhạy cảm bên trai đẹp

Cách đây hơn 2 năm, thời điểm công khai yêu Ngân 98, Lương Bằng Quang đã nhận được rất nhiều lời khuyên can của dân mạng. Gạt bỏ tất cả, nam nhạc sĩ vẫn chọn hot girl Bình Định là bạn đồng hành. Và sự việc trên là một trong những nỗi ê chề mà nhạc sĩ 38 tuổi phải trải qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news