Tin mới

Cuối tháng 5, loạt xe tay ga hạ nhiệt: Honda rủ nhau giảm giá, Yamaha có 1 mẫu

Thứ tư, 24/05/2023, 09:25 (GMT+7)

Hàng loạt xe của Honda như Honda Vision, Honda Lead và Yamaha đồng loạt giảm giá mạnh dù có mẫu trước đó bị hét giá gấp đôi giá đề xuất.

Đầu tiên phải điểm tên Honda Vision, mẫu xe ga quốc dân giá không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn giá thành cho khách hàng. Có thời điểm vào giữa năm 2022, nhiều đại lý bán Honda vision với giá khoảng 60 triệu đồng vì xe cháy hàng. Thế nhưng khi bước sang năm 2023, mẫu xe này đã hạ nhiệt, thậm chí có bản còn thấp hơn cả giá đề xuất. Đây là điều chưa từng có trong tiền lệ của Vision một vài năm trở lại đây.

Cuối tháng 5, loạt xe tay ga hạ nhiệt: Honda rủ nhau giảm giá, Yamaha có 1 mẫu - Ảnh 1
 

Theo khảo sát tại các đại lý, Vision phiên bản Cao cấp đang được chào bán với giá 32,89 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất 400.000 đồng. Trong khi đó các phiên bản khác chỉ chênh so với giá đề xuất từ 100.000 - 200.000 đồng. 

Cuối tháng 5, loạt xe tay ga hạ nhiệt: Honda rủ nhau giảm giá, Yamaha có 1 mẫu - Ảnh 2
 

Tiếp đó phải kể tới Honda SH mode, đây là mẫu xe trong tháng 5 này cũng giảm giá mạnh tại đại lý. Nhiều cửa hàng ở Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc cho thấy mức chênh lên tới 3 triệu đồng so với giá đề xuất. Bên cạnh đó các bản SH Mode cũng đang được giảm giá so với thời điểm trước. Cụ thể bản Premium đang chênh giá tới 2,5 triệu đồng. 

Cuối tháng 5, loạt xe tay ga hạ nhiệt: Honda rủ nhau giảm giá, Yamaha có 1 mẫu - Ảnh 3
 

Honda Lead cũng không nằm ngoài vòng xoáy giảm giá khi nguồn cung linh kiện đã dồi dào. Nhiều năm trở lại đây, dù không bị kênh tiền nhiều như Honda SH hay Vision nhưng Honda Lead vẫn duy trì được mức giá ổn định trong nhiều tháng tiền với mức giá chênh cao hơn từ 1-2 triệu đồng. 

Tuy nhiên vẫn có một số phiên bản của Lead được bán với giá thấp hơn niêm yết. Điển hình như Honda Lead bản Tiêu chuẩn có mức giảm giá mạnh tay nhất khiến cho giá bán của các địa lý đang thấp hơn giá đề xuất tới cả 1 triệu đồng.

Cuối tháng 5, loạt xe tay ga hạ nhiệt: Honda rủ nhau giảm giá, Yamaha có 1 mẫu - Ảnh 4
 

Với xe Yamaha, mẫu xe đang được giảm giá đồng thời tặng quà lên tới 3 triệu đồng là Yamaha Janus. Theo đó, khách hàng mua xe trong tháng 5 này sẽ được nhà sản xuất tặng điện thoại thông minh có giá trị gần 3 triệu đồng. Tại thị trường trong nước, đây là mẫu xe vẫn nhận được sự yêu thích của khách hàng vì trẻ trung và nhã nhặn. Ngoài ra xe còn được trang bị động cơ 125cc, tạo công suất 9,5 mã lực và đạt 9,6 Nm mô men xoắn.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news