Tin mới

Đội trưởng U20 nữ Việt Nam 'thả thính' cực ngọt trên mạng xã hội

Thứ ba, 14/03/2023, 14:26 (GMT+7)

Đội trưởng Bảo Trâm của U20 nữ Việt Nam tiếp tục gây chú ý với những bức ảnh khiến NHM không thể rời mắt.

Bảo Trâm là cái tên nổi bật trong đội U20 nữ Việt Nam tại vòng loại U20 nữ châu Á 2024. Cô cùng các đồng đội đã xuất sắc kết thúc vòng loại ở vị trí đầu bảng với 2 thắng và 1 hòa. Trước khi được giao chiếc băng thủ quân ĐT U20 nữ Việt Nam, Lê Thị Bảo Trâm cũng từng là đội trưởng U16 và U18 quốc gia.

Bảo Trâm thường xuyên xuất hiện ở buổi họp báo
Bảo Trâm thường xuyên xuất hiện ở buổi họp báo

Sau giải đấu, cô nàng quê Quảng Nam nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi tài năng mà còn bởi nhan sắc "gây thương nhớ". Hôm 13/3, đội trưởng của U20 nữ Việt Nam một lần nữa lại "đốn tim" người hâm mộ với những bức ảnh đời thường hấp dẫn cùng câu thả thính cực ngọt: "Em không nóng tính mà em nóng bỏng".

Bảo Trâm thả thính trên trang cá nhân Facebook
Bảo Trâm thả thính trên trang cá nhân Facebook
Đội trưởng U20 nữ Việt Nam 'thả thính' cực ngọt trên mạng xã hội - Ảnh 1
 

Bảo Trâm yêu thích bóng đá từ khi còn nhỏ. Cô gái sinh năm 2004 bắt đầu theo đuổi trái bóng khi 11 tuổi khi tham gia vào CLB Than Khoáng Sản Việt Nam. Sở hữu chiều cao 1m65 và đang thuộc biên chế CLB Than KSVN. Tại giải U19 nữ quốc gia 2021, Trâm cùng các đồng đội U19 nữ Than KSVN xuất sắc giành chức vô địch. Trung vệ người Quảng Nam được đánh giá là tương lai của bóng đá Việt Nam.

Bảo Trâm khoe thân hình nóng bỏng
Bảo Trâm khoe thân hình nóng bỏng
Đội trưởng U20 nữ Việt Nam 'thả thính' cực ngọt trên mạng xã hội - Ảnh 2
 

Không chỉ có những bức ảnh "nóng bỏng" mà Bảo Trâm còn có lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm trên sân. Trong vai trò trung vệ, Bảo Trâm đã chơi rất nổi bật nhờ sự mạnh mẽ, quyết liệt cùng khả năng phán đoán và chọn vị trí thông minh. Chứng kiến Bảo Trâm thi đấu không hề lép vế trước những đối thủ có thể hình cao to hơn bên phía U20 nữ Ấn Độ. Bảo Trâm xứng đáng là chốt chặn đáng tin tưởng ở hàng thủ của U20 Việt Nam.

Bảo Trâm cho thấy sự mạnh mẽ trên sân cỏ
Bảo Trâm cho thấy sự mạnh mẽ trên sân cỏ

Ảnh: FBNV, VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl